Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khoản phải thu của E-commerce
- Kiểm tra doanh thu, số lượng, đơn giá, mã giảm giá trên từng giao dịch
- Kiểm soát các khoản phải thu với bên giao hàng thu hộ COD (cash on delivery)
- Kiểm tra thu tiền về qua các kênh: cà thẻ, chuyển khoản, VNpay, Zalo, Payoo ….
- Theo dõi công nợ theo từng đối tượng khách hàng, kiểm soát số dư cuối tháng
- Khoản phải trả của phòng E-commerce:
- Kiểm tra, làm đề nghị thanh toán đối với các khoản phí phải trả cho COD; các khoản phí cho kênh thu tiền trung gian
- Làm đề nghị hoàn tiền cho khách do trả hàng trong thời hạn, do khiếu nại …
- Các khoản phải trả khác có liên quan của khâu E-commerce (nếu có)
- Lập báo cáo :
- Theo định kỳ lập báo cáo công nợ và giải trình các khoản công nợ với cấp quản lý
- Nhận và gởi các bản đối chiếu xác nhận công nợ
- Định kỳ với các đối tác cung cấp dịch vụ cộng thêm & đối tác phát triển kinh doanh. Thực hiện đối soát định kỳ, thanh toán
- Quản lý việc đối chiếu công nợ và thực hiện hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, thu hồi nợ của khách hàng.
- Các công viêc khác theo sự phân công của leader và trưởng, phó phòng kế toán.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp chuyên môn kế toán.
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên trong công ty bán lẻ và thương mại điện tử.
- Trung thực, chăm chỉ, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Chịu được áp lực công việc cao và làm việc theo nhóm tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa + Phụ cấp gửi xe
- Thời gian thử việc: 30 ngày
- Độ tuổi: 23 - 28
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (09h sáng - 18h chiều)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
- Phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Pháp luật
- Thưởng Lễ, Tết
- Tham gia các sự kiện của công ty (Private Sale, Year End Party,...) - Ngày nghỉ: Chế độ nghỉ phép năm, và các ngày nghỉ khác theo quy định của pháp luật
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Goldman (AGM) được ra đời năm 2019, trong xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.
Với vị thế là nhà cung cấp nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam - AGM không giấu mục tiêu hiện thực hóa tham vọng mở rộng và chiếm lĩnh thị trường phía Bắc, tiến tới đưa AGM trở thành nhà cung cấp số 1 khu vực, không chỉ đơn thuần về quy mô mà còn về chất lượng, uy tín.
Mục tiêu đó hoàn toàn khả thi nhờ sức tăng trưởng ổn định và tiềm năng hứa hẹn của ngành chăn nuôi tại Việt Nam trong thời gian tới; cũng như chủ trương và quyết tâm không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân sự mà hệ thống đã dày công xây dựng từ khi thành lập.
Là một trong những ngành tham gia sâu rộng nhất trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với áp lực ngày càng cao về chi phí, thời gian, năng suất. Dù vậy, với phương châm đặt chất lượng và chữ tín lên hàng đầu, luôn tích cực lắng nghe những phản hồi thiện chí từ khách hàng, bằng nguồn lực nội tại và cơ sở vững chắc từ công ty mẹ, chúng tôi tự tin có thể cung cấp hàng hóa đảm bảo chất lượng, số lượng và tiến độ như cam kết.
Chúng tôi luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với các đối tác khách hàng lớn hàng đầu trong lĩnh vực như: CP, CARGILL, TH, JAPFA, DABACO, HÒA PHÁT, ANT, NEWHOPE,… . Với tầm nhìn phát triển bền vững dựa trên chủ trương không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng rằng sự nỗ lực phục vụ của chính đội ngũ AGM chắc chắn sẽ đem lại thành công và hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho cả hai bên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- 2019: Thành lập Công ty
Mission
Mang tới các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với áp lực ngày càng cao về chi phí, thời gian, năng suất.