Mô tả công việc
- Meet and exceed target set in terms of contributing and generating revenue for the department.
- Providing responsive customer service and resolving client issues quickly and efficiently.
- Responsible for securing and maintaining new business.
- Identifying portion that need offer quotation: receive information/ inquiry of quotation from assigned customers
- Contribute to improve in the best practices in sales, and strategic approaches to an account.
via email, phone...
- To manage Big Korean customer relation with whole scope (IFF, TRK, CC, WH)
- Other tasks followed by superior’s requirements.
- Supporting Customer Service and work closely with Operations and Documentation on the execution of customer service contracts.
- Negotiating selling rates with clients as per price guidelines given, looking to maximize profits.
- Managing and controlling P/L for assigned customers.
Yêu cầu công việc
- Experience with Microsoft Excel, PowerPoint.
- Excellent organizing/typing/filing skills.
- Can speak English and Korean fluently.
- Troubleshoot issues related to order fulfillment.
- Universities degree, major in logistics, supply chain, or business is preferred.
- Basic skill as a salesperson such as Logistics Specialist.
- At least 1- 3 years logistics experience .
- Ability to work under pressure and to meet deadlines.
- At least 1- 3 years sales experience.
- Excellent organizational skills and attention to detail, and ability to multitask.
Quyền lợi
Bonus:
Twice per year: Including a 13th- month salary and flexible bonuses.
Insurance:
+ Full participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance according to regulations.
+ Comprehensive health insurance after 5 years of service.
+ Accident insurance (8/24).
Leave:
+ Annual leave: 12 days per year.
Other activities and benefits:
+ Bus shuttle service provided from downtown.
+ Company trips and participation in annual events.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:20:03
Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Goldman (AGM) được ra đời năm 2019, trong xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.
Với vị thế là nhà cung cấp nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam - AGM không giấu mục tiêu hiện thực hóa tham vọng mở rộng và chiếm lĩnh thị trường phía Bắc, tiến tới đưa AGM trở thành nhà cung cấp số 1 khu vực, không chỉ đơn thuần về quy mô mà còn về chất lượng, uy tín.
Mục tiêu đó hoàn toàn khả thi nhờ sức tăng trưởng ổn định và tiềm năng hứa hẹn của ngành chăn nuôi tại Việt Nam trong thời gian tới; cũng như chủ trương và quyết tâm không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân sự mà hệ thống đã dày công xây dựng từ khi thành lập.
Là một trong những ngành tham gia sâu rộng nhất trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với áp lực ngày càng cao về chi phí, thời gian, năng suất. Dù vậy, với phương châm đặt chất lượng và chữ tín lên hàng đầu, luôn tích cực lắng nghe những phản hồi thiện chí từ khách hàng, bằng nguồn lực nội tại và cơ sở vững chắc từ công ty mẹ, chúng tôi tự tin có thể cung cấp hàng hóa đảm bảo chất lượng, số lượng và tiến độ như cam kết.
Chúng tôi luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với các đối tác khách hàng lớn hàng đầu trong lĩnh vực như: CP, CARGILL, TH, JAPFA, DABACO, HÒA PHÁT, ANT, NEWHOPE,… . Với tầm nhìn phát triển bền vững dựa trên chủ trương không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng rằng sự nỗ lực phục vụ của chính đội ngũ AGM chắc chắn sẽ đem lại thành công và hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho cả hai bên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- 2019: Thành lập Công ty
Mission
Mang tới các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với áp lực ngày càng cao về chi phí, thời gian, năng suất.