Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện việc Marketing quảng bá sản phẩm trên môi trường thương mại điện tử quốc tế,
- Thực hiện đơn hàng quốc tế
- Tiếp khách và đàm phán thương lượng với khách hàng quốc tế
- Phát triển thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.
- Chào giá và gửi báo giá cho khách hàng
- Đưa ra các ý tưởng về sản phẩm dịch vụ nhằm thúc đẩy việc kinh doanh.
- Nắm bắt thị trường, đối thủ cạnh tranh để có chiến lược về sản phẩm phù hợp và đưa ra nhũng chính sách giá cạnh tranh.
- Theo dõi doanh số, lợi nhuận.
- Soạn thảo hợp đồng: kiểm tra theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng giữa nhà máy với khách hàng
- Tìm kiếm Khách hàng mới.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh
2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong việc thực hiện các công việc liên quan bán hàng xuất khẩu.
3. Kỹ năng, phẩm chất :
- Thành thạo tiếng Anh (Ưu tiên biết thêm tiếng Hàn hoặc Nhật)
- Nhanh nhẹn, tự tin, khả năng giao tiếp tốt
- Năng động, sáng tạo, có khả năng xử lý vấn đề
- Trung thực, chịu khó, kiên nhẫn, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực công việc.
*** Quyền lợi ứng viên:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 12 triệu - 20 triệu / tháng
- Được hỗ trợ tiền ăn sáng, ăn trưa, tiền xăng xe
- Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được tiếp xúc với nghành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng phát triển
- Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng Công ty
- Thưởng tết (tháng 13), phần quà, thưởng các ngày lễ, trung thu, tết...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động sau thời gian thử việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Đầu tư Asia Goldman (AGM) được ra đời năm 2019, trong xu thế phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thức ăn chăn nuôi tại Việt Nam.
Với vị thế là nhà cung cấp nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại thị trường Việt Nam - AGM không giấu mục tiêu hiện thực hóa tham vọng mở rộng và chiếm lĩnh thị trường phía Bắc, tiến tới đưa AGM trở thành nhà cung cấp số 1 khu vực, không chỉ đơn thuần về quy mô mà còn về chất lượng, uy tín.
Mục tiêu đó hoàn toàn khả thi nhờ sức tăng trưởng ổn định và tiềm năng hứa hẹn của ngành chăn nuôi tại Việt Nam trong thời gian tới; cũng như chủ trương và quyết tâm không ngừng nâng cao, hoàn thiện chất lượng dịch vụ với sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân sự mà hệ thống đã dày công xây dựng từ khi thành lập.
Là một trong những ngành tham gia sâu rộng nhất trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đang đối mặt với nhiều thách thức trong việc nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với áp lực ngày càng cao về chi phí, thời gian, năng suất. Dù vậy, với phương châm đặt chất lượng và chữ tín lên hàng đầu, luôn tích cực lắng nghe những phản hồi thiện chí từ khách hàng, bằng nguồn lực nội tại và cơ sở vững chắc từ công ty mẹ, chúng tôi tự tin có thể cung cấp hàng hóa đảm bảo chất lượng, số lượng và tiến độ như cam kết.
Chúng tôi luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với các đối tác khách hàng lớn hàng đầu trong lĩnh vực như: CP, CARGILL, TH, JAPFA, DABACO, HÒA PHÁT, ANT, NEWHOPE,… . Với tầm nhìn phát triển bền vững dựa trên chủ trương không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và trải nghiệm dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, chúng tôi tin tưởng rằng sự nỗ lực phục vụ của chính đội ngũ AGM chắc chắn sẽ đem lại thành công và hứa hẹn một tương lai tươi sáng cho cả hai bên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Team building
Lịch sử thành lập
- 2019: Thành lập Công ty
Mission
Mang tới các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với áp lực ngày càng cao về chi phí, thời gian, năng suất.