Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Công ty Cổ Phần Đầu Tư AVI (thương hiệu AVIGO) là một trong những đơn vị tiên phong trong việc đưa hành khách từ Sân bay Tân Sơn Nhất đi trung tâm thành phố và các tỉnh. Nằm ngay trong nhà gửi xe ga Quốc nội Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, AVIGO với đội ngũ hơn 150 nhân viên bao gồm tài xế xe ôm và xe taxi 4 đến 16 chổ luôn túc trực và hỗ trợ dịch vụ cho hành khách 24/24,
Để đáp ứng nhu cầu của hành khách từ các tỉnh lân cận đổ về sân bay Tân Sơn Nhất và ngược lại .Đơn vị đã tiến hành đặt những chiếc xe Limousine loại 19 chỗ sang trọng với ghế ngồi rộng, thoáng mát. Trên xe có wifi, phía sau mỗi ghế có màn hình tivi như trên máy bay để khách ngồi xem tivi giải trí trên hành trình hơn 2 tiếng về Vũng Tàu và ngược lại.
Với mong muốn không ngừng phát huy chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ Quý khách hàng ngày càng tận tụy, chu đáo. Vì thế, công ty mong muốn tìm kiếm được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và gắn bó lâu dài với công ty