Mô tả Công việc - Chịu trách nhiệm về kế hoạch và sự phát triển của Bưu cục (Khu vực, nhân sự, sự hỗ trợ từ công ty), thực hiện những chỉ tiêu vận hành của Bưu cục - Nâng cao chất lượng vận hành, đảm bảo kiện hàng giao đúng thời gian và an toàn - Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng, tạo mối quan hệ với khách hàng, nâng cao mức độ hài lòng của khách hành - Sắp xếp công việc của nhân viên cho hợp lí, nâng cao hiệu suất làm việc - Phối hợp chặt chẽ với quản lý các chi nhánh trong các hoạt động hàng ngày. - Thực hiện việc gửi các báo cáo hàng ngày đầy đủ theo yêu cầu Công ty.Yêu Cầu Công Việc - Trình độ từ Cao đẳng/Đại học - Từ 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực chuyển phát nhanh - Linh hoạt, xử lý tình huống tốt, - Tăng ca và công tácChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương