Mô tả công việc
● Nhập file thu chi/kê thu/tổng hợp thu học phí
● Theo dõi công nợ, học phí
● Quản lý, xuất nhập tồn kho (sách, áo, balo, học cụ...)
● Các công việc văn phòng
● Hỗ trợ các phòng ban
● Tư vấn các khoá học cho khách hàng, chốt khách
● Thực hiện các công tác tuyển sinh
● Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành kế toán, tài chính
- Có kiến thức tin học văn phòng (word, excel, email)
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu khó, tỉ mỉ
- Chăm chỉ, trung thực, trách nhiệm cao
- Có sức khoẻ tốt, mục tiêu công việc lâu dài
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn tùy theo năng lực
- BHXH, BHYT, chế độ nghỉ ngơi theo quy định
- Được tham gia các buổi lễ, chương trình của đơn vị
- Được thưởng theo quy định của đơn vị
Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng – Thương mại Bình An (được đổi tên từ tháng 03 năm 2020, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Bình An Phú Yên) tọa lạc tại số 581 Nguyễn Tất Thành, xã Bình Kiến, TP. Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên được thành lập từ tháng 9 năm 2015 với Vốn điều lệ 50.000.000.000 (Năm mươi tỷ đồng),
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/09/2015
Mission
Ngay từ khi mới thành lập, Công ty đã định hướng: “Sự hài lòng, tin tưởng của đối tác và khách hàng là nền tảng, yếu tố quyết định bền vững của Bình An”. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm khai thác dồi dào, đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, đặc biệt là gần 200 thiết bị xe cơ giới, xe ben cùng hàng loạt thiết bị máy móc mới và hiện đại đang được đầu tư, Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng – Thương mại Bình An tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực khai thác, cung cấp cát, đất địa bàn tỉnh Phú Yên.