Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt đẹp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo phân công của cấp trên. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào quá trình cải tiến hoạt động kinh doanh.
Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến.
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Khả năng giao tiếp tốt tiếng Hàn, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng ít nhất 1 năm.
Ưu tiên ứng viên sinh sống tại khu vực Tam phước, Long Thành, Đồng Nai
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn (thông tin cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
Các chế độ phúc lợi khác (nếu có) sẽ được thông báo cụ thể.
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Kenli là tập đoàn Chuyên nhập khẩu và Phân phối sản phẩm Nội thất gia đình cao cấp hàng đầu Việt Nam. Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối Độc Quyền của 3 thương hiệu Sofa, 2 thương hiệu Đá hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Và chúng tôi có hệ thống Showroom trên toàn quốc
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi cũng có hệ thống R&D và Nhà máy sản xuất để phục vụ cho 1 thương hiệu Nội thất sản xuất tại Việt Nam. Với mục tiêu là thương hiệu số 1 Việt Nam và xuất khẩu ra thế giới vào năm 2025.