Việc làm Kenli

Cập nhật 26/02/2024 22:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu tư Kenli
CHUYÊN VIÊN KINH DOANH & KHAI THÁC CHO THUÊ TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI – VĂN PHÒNG
Kenli
10 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tìm kiếm và tiếp cận chào thuê các khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê mặt bằng tại các Dự án do công ty phân phối.

- Đàm phán Thư mời Thuê, Hợp đồng Thuê với khách hàng, chốt các điều khoản thương mại và đề xuất chính sách đặc thù với từng khách hàng.

- Đàm phán với các khách hàng về các điều khoản thương mại để đạt hiệu quả cao trong công việc.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tình trạng mặt bằng của các Dự án như: pháp lý, tiến độ thi công, kinh doanh chiến lược.. để phục vụ cho công việc Kinh doanh của Phòng

- Lưu trữ, cập nhật dữ liệu với khách hàng theo Quy trình của Công ty

-Thực hiện báo cáo với cấp quản lý/Lãnh đạo để thực hiện mục tiêu chung.

- Chịu trách nhiệm về doanh số cho thuê đối với các Dự án của công ty tại Hà Nội và Hải Phòng qua các kênh khách hàng trực tiếp, đại lý…

- Thực hiện báo cáo thường xuyên với cấp Quản lý/ Lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

-  Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc chuyên ngành liên quan

-  Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm leasing các sản phẩm Trung tâm thương mại, Văn phòng là một lợi thế.

-   Kiến thức: Am hiểu các kiến thức liên quan đến Luật BĐS, Hợp đồng thương mại, Marketing

-  Kỹ năng/Khả năng:

+ Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt;

+ Cẩn thận, thận trọng trong công việc;

+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng;

+ Sử dụng Tiếng Anh thành thạo trong công việc

+ Tin học văn phòng thành thạo

Quyền lợi được hưởng:

-  Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + % hoa hồng.

-  Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty

-  Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.

-  Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định

-  Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

-  Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.

-  Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc.

Địa điểm làm việc: Hà Nội và Hải Phòng.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 02 Dịch Vọng Hậu, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy

Kenli là tập đoàn Chuyên nhập khẩu và Phân phối sản phẩm Nội thất gia đình cao cấp hàng đầu Việt Nam. Hiện chúng tôi đang là nhà phân phối Độc Quyền của 3 thương hiệu Sofa, 2 thương hiệu Đá hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Và chúng tôi có hệ thống Showroom trên toàn quốc

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Chúng tôi cũng có hệ thống R&D và Nhà máy sản xuất để phục vụ cho 1 thương hiệu Nội thất sản xuất tại Việt Nam. Với mục tiêu là thương hiệu số 1 Việt Nam và xuất khẩu ra thế giới vào năm 2025.

Bạn làm việc tại Kenli? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kenli

Kenli

Click để đánh giá