Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bất động sản LeMont
Việc làm Bất động sản LeMont
Cập nhật 06/07/2025 23:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Ban Nghiên Cứu – Đầu Tư (Phát Triển Dự Án)
Bất động sản LeMont
15 việc làm
22 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
29/12/2023
Hạn nộp hồ sơ:
28/01/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thái Nguyên, Vietnam
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Bảo hiểm xã hội; Các khoản phụ cấp và hỗ trợ theo quy định
Tham quan, nghỉ dưỡng theo quy định Công ty
Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm:
– Chịu trách nhiệm toàn diện trước Giám đốc Khối Nghiên cứu – Phát triển trong việc tổ chức chỉ đạo thực hiện các nội dung hoạt động của Ban. Đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
– Chịu trách nhiệm tổ chức, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao của Ban.
2. Xây dựng chiến lược đầu tư: Hỗ trợ Giám đốc Khối Nghiên cứu – Phát triển xây dựng chiến lược đầu tư, định hướng đầu tư về bất động sản. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Nghiên cứu – Phát triển các dự án bất động sản.
3. Xây dựng, lập kế hoạch đầu tư: hỗ trợ Giám đốc Khối Nghiên cứu – Phát triển xây dựng kế hoạch đầu tư hằng năm tham mưu cho Tổng giám đốc.
4. Tìm kiếm và phát triển: Thực hiện tìm kiếm và phát triển các dự án mới trong lĩnh vực bất động sản
5. Đánh giá và phân tích:
– Sơ bộ đánh giá hiệu quả kinh tế, kỹ thuật của các dự án dự định phát triển.
– Lập kế hoạch vốn cho các dự án đang đầu tư và phối hợp với ban đầu tư tài chính tái cấu trúc các dự án đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận.
6. Trực tiếp triển khai: Làm việc với các sở ban ngành liên quan, các cơ quan quản lý nhà nước để xúc tiến thủ tục đầu tư các dự án.
7. Trực tiếp quản lý, thực hiện:
– Quản lý và thực hiện đầu tư xây dựng các dự án bất động sản đang triển khai.
8. Quản lý, thực hiện hợp đồng:
– Phối hợp quản lý, triển khai và đề xuất thanh toán với các hợp đồng tư vấn, nhà thầu, nhà cung cấp.
– Chuẩn bị kế hoạch tài chính để thanh toán.
9. Kiểm soát, theo dõi:
– Kiểm soát, theo dõi và rà soát để bổ sung hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án đã và đang triển khai.
– Giám sát thực hiện hợp đồng, tiến độ và chất lượng công việc. Chủ trì nghiệm thu hồ sơ tư vấn trong tất cả các giai đoạn thực hiện của dự án từ phát triển dự án đến khi hoàn thành đưa vào sử dụng.
10. Phối hợp:
– Phối hợp với các phòng ban trong Công ty và các đối tác tìm kiếm nguồn vốn đầu tư cho dự án.
– Phối hợp giải quyết các thủ tục pháp lý trong quá trình triển khai xây dựng.
– Phối hợp thực hiện và giải quyết các thủ tục trong giai đoạn kết thúc đầu tư.
– Phối hợp hoặc hỗ trợ các phòng ban thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản.
11. Quản lý hồ sơ:
– Tổ chức quản lý, lưu trữ các hồ sơ, văn bản pháp lý trong giai đoạn phát triển các dự án.
– Cập nhập các hồ sơ pháp lý, các thủ tục hành chính của cơ quan quản lý nhà nước.
– Chịu trách nhiệm toàn diện trước Giám đốc Khối Nghiên cứu – Phát triển trong việc tổ chức chỉ đạo thực hiện các nội dung hoạt động của Ban. Đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
– Chịu trách nhiệm tổ chức, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được giao của Ban.
2. Xây dựng chiến lược đầu tư: Hỗ trợ Giám đốc Khối Nghiên cứu – Phát triển xây dựng chiến lược đầu tư, định hướng đầu tư về bất động sản. Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc, Giám đốc Khối Nghiên cứu – Phát triển các dự án bất động sản.
3. Xây dựng, lập kế hoạch đầu tư: hỗ trợ Giám đốc Khối Nghiên cứu – Phát triển xây dựng kế hoạch đầu tư hằng năm tham mưu cho Tổng giám đốc.
4. Tìm kiếm và phát triển: Thực hiện tìm kiếm và phát triển các dự án mới trong lĩnh vực bất động sản
5. Đánh giá và phân tích:
– Sơ bộ đánh giá hiệu quả kinh tế, kỹ thuật của các dự án dự định phát triển.
– Lập kế hoạch vốn cho các dự án đang đầu tư và phối hợp với ban đầu tư tài chính tái cấu trúc các dự án đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận.
6. Trực tiếp triển khai: Làm việc với các sở ban ngành liên quan, các cơ quan quản lý nhà nước để xúc tiến thủ tục đầu tư các dự án.
7. Trực tiếp quản lý, thực hiện:
– Quản lý và thực hiện đầu tư xây dựng các dự án bất động sản đang triển khai.
8. Quản lý, thực hiện hợp đồng:
– Phối hợp quản lý, triển khai và đề xuất thanh toán với các hợp đồng tư vấn, nhà thầu, nhà cung cấp.
– Chuẩn bị kế hoạch tài chính để thanh toán.
9. Kiểm soát, theo dõi:
– Kiểm soát, theo dõi và rà soát để bổ sung hoàn thiện thủ tục đầu tư các dự án đã và đang triển khai.
– Giám sát thực hiện hợp đồng, tiến độ và chất lượng công việc. Chủ trì nghiệm thu hồ sơ tư vấn trong tất cả các giai đoạn thực hiện của dự án từ phát triển dự án đến khi hoàn thành đưa vào sử dụng.
10. Phối hợp:
– Phối hợp với các phòng ban trong Công ty và các đối tác tìm kiếm nguồn vốn đầu tư cho dự án.
– Phối hợp giải quyết các thủ tục pháp lý trong quá trình triển khai xây dựng.
– Phối hợp thực hiện và giải quyết các thủ tục trong giai đoạn kết thúc đầu tư.
– Phối hợp hoặc hỗ trợ các phòng ban thực hiện các nhiệm vụ có liên quan đến mảng đầu tư và kinh doanh bất động sản.
11. Quản lý hồ sơ:
– Tổ chức quản lý, lưu trữ các hồ sơ, văn bản pháp lý trong giai đoạn phát triển các dự án.
– Cập nhập các hồ sơ pháp lý, các thủ tục hành chính của cơ quan quản lý nhà nước.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp từ Đại học trở lên khối chuyên ngành kỹ thuật, kinh tế kỹ thuật hoặc kinh tế, tài chính.
– Có ít nhất (08) năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/Phó phòng trong lĩnh vực, Phát triển Dự án, quản lý dự án, đầu tư Bất động sản và lĩnh vực tương tự trong các công ty, tập đoàn lớn.
– Hiểu biết về thị trường bất động sản
– Hiểu biết về quản lý dự án, quản lý đấu thầu
– Hiểu biết về trình tự thực hiện dự án
– Hiểu biết về kỹ thuật của các dự án
– Nắm vững các thủ tục tại các Sở ngành, địa phương
– Có năng lực thực hiện nhiều phần công việc của dự án, kỹ năng thuyết trình, bảo vệ dự án
– Có khả năng tạo lập mối quan hệ tốt với các đơn vị liên quan
– Có kỹ năng soạn thảo các văn bản giấy tờ pháp lý liên quan
– Có kiến thức và kỹ năng quản lý
– Có ít nhất (08) năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng/Phó phòng trong lĩnh vực, Phát triển Dự án, quản lý dự án, đầu tư Bất động sản và lĩnh vực tương tự trong các công ty, tập đoàn lớn.
– Hiểu biết về thị trường bất động sản
– Hiểu biết về quản lý dự án, quản lý đấu thầu
– Hiểu biết về trình tự thực hiện dự án
– Hiểu biết về kỹ thuật của các dự án
– Nắm vững các thủ tục tại các Sở ngành, địa phương
– Có năng lực thực hiện nhiều phần công việc của dự án, kỹ năng thuyết trình, bảo vệ dự án
– Có khả năng tạo lập mối quan hệ tốt với các đơn vị liên quan
– Có kỹ năng soạn thảo các văn bản giấy tờ pháp lý liên quan
– Có kiến thức và kỹ năng quản lý
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Bất động sản LeMont
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ LE MONT được thành lập tại khu đô thị Thái Hưng Crown Villas với ước mơ, hoài bão phát triển thành một doanh nghiệp Việt Nam có tầm vóc, có thương hiệu, uy tín không chỉ trong nước mà là cả quốc tế. Công ty hiện đang hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực: Bất Động Sản cụm khu Công nghiệp, Nghỉ dưỡng, Khu đô thị, Sân Golf. Sự hình thành và phát triển của Le Mont cho thấy khả năng nhạy bén trong việc phát hiện những ngành nghề kinh doanh có tiềm năng, cơ hội mới và sự đương đầu dám chấp nhận mạo hiểm. “Uy Tín”, “Chính xác”, “Chất Lượng”, “Tận Tâm” là những phương châm được Le Mont đặt lên hàng đầu đối với tất cả các lĩnh vực mà công ty đang hoạt động. Những mạo hiểm tạo nên thử thách và vượt qua được thử thách sẽ đạt được thành công. Chính vì vậy, Chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng nên một môi trường làm việc cho phép sự năng động, sáng tạo để có thể khai thác được năng lực, sự nhạy bén của đội ngũ nhân sự trẻ và kết hợp hài hòa với sự chắc chắn, bề dày kinh nghiệm của đội ngũ chuyên gia kỳ cựu. Không ngừng học hỏi, không ngừng cải thiện chính là những từ khóa để Le Mont không ngừng phát triển và vươn xa để chạm được tới ước mơ, hoài bão. Văn hóa doanh nghiệp làm nên nhân cách của đội ngũ nhân sự. Le Mont cam kết xây dựng một đội ngũ nhân sự không những giỏi về chuyên môn, mà còn là những nhân sự với nhân cách đẹp, trách nhiệm với từng công việc, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng và luôn sẵn sàng cống hiến, đóng góp những điều hữu ích cho xã hội.
Những nghề phổ biến tại Bất động sản LeMont
Bạn làm việc tại Bất động sản LeMont? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bất động sản LeMont
Click để đánh giá