- Tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện báo giá cho khách hàng, đối tác
- Phối hợp với khách phòng ban bộ phận để cung cấp giải pháp, giải đáp các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng
- Review các điều kiện hợp đồng, thỏa thuận NDA, MOU
- Điều phối thực hiện dự án gia công, và các dự án cung cấp lò có tính phức tạp thấp khi được sắp xếp
- Phản hồi nhanh chóng các vấn đề khiếu nai và các yêu cầu từ khách hàng
- Sắp xếp, điều phối họp Kick of meeting nội bộ và với khách hàng
- Tham gia họp tuần với khách hàng trong quá trình thực hiện dự án
- Đề xuất thay đổi vật tư, specs trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp, điều phối các bộ phận kỹ thuật, nhà máy, dự án để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Gửi hồ sơ hải quan cho khách hàng và phối hợp với bộ phận Logistics cho việc vận chuyển quốc tế
- Làm hồ sơ thanh toán theo tiến độ và theo dõi thu tiền
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để sắp xếp và tham gia các triển lãm khi được sắp xếp
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.Trình độ học vấn/ Education level: Bằng Đại học các chuyên ngành Kỹ thuật (cơ khí, tự động hóa/ Cơ điện tử/ Điện, điện tử, Nhiệt), hoặc ngành liên quan.
Trình độ tiếng Hàn/ Korean level: Tiếng Hàn nghe nói lưu loát
Trình độ ngoại ngữ/ English level: Anh văn đọc viết tốt, nghe nói Trung bình
Trình độ tin học/ Computer level: Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Kiến thức chuyên môn/ Professional knowledge:
Kỹ năng cần thiết/ Necessary skills: Đam mê bán hàng: ứng viên thực sự yêu thích công việc bán hàng & phát triển kinh doanh, yêu thích và hào hứng với công việc tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng, đặc biệt là chủ doanh nghiệp và phát triển dự án v.v.
Yêu cầu khác/ Other requirements: Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà...
Kinh nghiệm 1 năm làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài, sức khỏe và ngoại hình tốt, trung thực, năng động, hòa đồng, suy nghĩ tích cực
Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và không ngại thử thách. Năng nổ và có mục tiêu rõ ràng.- Lương: Thương lượng tùy theo năng lực;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng mềm liên quan;
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Luật Lao động, bảo hiểm tai nạn, khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI ...;
- Ăn trưa tại căn-tin công ty, có hỗ trợ tiền cơm trưa, được trang bị phòng tập gym, cùng thiết bị hỗ trợ công tác, xe ô tô đưa rước công tác...
- Tham gia Team-building, Company-trip, các hoạt động thể thao thường niên, Year- End- Party;
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo kết quả năng lực và đánh giá của cấp trên;
- Tham gia các khóa học kỹ năng và chuyên môn.
Công ty cổ phần đầu tư Minh Hưng (Minh Hưng Land) được thành lập vào ngày 14 tháng 12 năm 2010
Là đại lý chính thức chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản của Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup, Minh Hưng Land đã đồng hành cùng Vinhomes trong suốt chặng đường dài từ lúc dự án khu đô thị đầu tiên của Vinhomes, Vinhomes Royal City mở bán cho đến những hoạt động tiếp theo bao gồm Vinhomes Time City năng động, hiện đại và Vinhomes Riverside đẳng cấp, sang trọng .
Minh Hưng luôn là đối tác tin cậy hàng đầu trong phân phối Vinhomes - thương hiệu số 1 trong thị trường bất động sản với những dự án nhà ở lớn, cao cấp. Hiện tại công ty Minh Hưng đang phân phối các dự án lớn như Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Vinhomes Ocean Park mang phong cách Singapore được mệnh danh là thành phố đại dương xanh giữa lòng Hà Nội
Minh Hưng luôn mong muốn không chỉ là cầu nối, là cổng thông tin để tư vấn chính xác và kịp thời nhất thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm mà còn là người đồng hành đem đến hạnh phúc trên từng mét vuông, một ngôi nhà đẳng cấp hợp phong cách và sở thích của khách hàng.