- Tương tác với khách hàng để xây dựng mối quan hệ và nắm vững thông tin
- Kiểm soát nguyên vật liệu và các chi phí khác, đồng thời cung cấp thông tin báo giá
- Các công việc liên quan đến giấy tờ ( chứng từ hải quan, invoice/packing list)
- Quản lý đơn hàng của khách hàng.
- Lập kế hoạch gửi (xuất) hàng.
- Các vấn đề liên quan đến kinh doanh khác.- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, kinh tế, kinh doanh quốc tế,....
- Ưu tiên ứng viên biết Tiếng Trung hoặc tiếng Anh
- Chăm chỉ, hoạt bát, giao tiếp giỏi
- Kỹ năng MS Office tốtĐóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật, ngoài ra công ty sẽ đóng thêm Bảo hiểm tai nạn cho nhân viên
Cung cấp cơm trưa và cơm tăng ca chiều
Ngoài thưởng Tết hàng năm, Công ty còn thưởng hiệu suất công việc hấp dẫn có thể lên đến 2 tháng lương
Công ty cổ phần đầu tư Minh Hưng (Minh Hưng Land) được thành lập vào ngày 14 tháng 12 năm 2010
Là đại lý chính thức chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản của Vinhomes thuộc tập đoàn Vingroup, Minh Hưng Land đã đồng hành cùng Vinhomes trong suốt chặng đường dài từ lúc dự án khu đô thị đầu tiên của Vinhomes, Vinhomes Royal City mở bán cho đến những hoạt động tiếp theo bao gồm Vinhomes Time City năng động, hiện đại và Vinhomes Riverside đẳng cấp, sang trọng .
Minh Hưng luôn là đối tác tin cậy hàng đầu trong phân phối Vinhomes - thương hiệu số 1 trong thị trường bất động sản với những dự án nhà ở lớn, cao cấp. Hiện tại công ty Minh Hưng đang phân phối các dự án lớn như Vinhomes Smart City - Đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Vinhomes Ocean Park mang phong cách Singapore được mệnh danh là thành phố đại dương xanh giữa lòng Hà Nội
Minh Hưng luôn mong muốn không chỉ là cầu nối, là cổng thông tin để tư vấn chính xác và kịp thời nhất thông qua dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm mà còn là người đồng hành đem đến hạnh phúc trên từng mét vuông, một ngôi nhà đẳng cấp hợp phong cách và sở thích của khách hàng.