Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên viên Pháp chế
Atlantis VIỆT NAM
9 việc làm
14 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 4 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Công tác pháp chế bên ngoài:
- Tìm hiểu, cập nhật và nắm vững các quy định pháp luật có liên quan nhằm đảm bảo các hoạt động của công ty luôn phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Phổ biến và hướng dẫn cho các phòng ban, bộ phận về những quy định pháp luật có liên quan.
- Tư vấn cho các phòng ban và bộ phận những vấn đề về pháp lý (khi được yêu cầu).
- Kiểm tra về mặt pháp lý các hợp đồng, ủy quyền, văn bản và giấy tờ giao dịch khác.
- Dự thảo, sửa đổi hoặc bổ sung các văn bản pháp lý của công ty .
- Thực hiện thủ tục cần thiết với cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến văn bản pháp lý của công ty (thành lập doanh nghiệp, cấp mới hoặc điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký mẫu dấu...).
- Chuẩn bị hồ sơ và làm việc với cơ quan hữu quan để giải quyết các thủ tục pháp lý (khi cần thiết) hoặc tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện.. (nếu có).
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Kiểm tra các vấn đề pháp lý và đề xuất phương án giải quyết.
- Cập nhật và lưu giữ các hồ sơ pháp lý của công ty.
2. Công tác pháp chế nội bộ:
- Cập nhật các thay đổi trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật có liên quan (bộ luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, quy định về mức lương tối thiểu vùng...).
- Rà soát, điều chỉnh và cập nhật nội quy lao động, các quy chế và quy định nội bộ khác liên quan đến thủ tục xử lý kỷ luật lao động của công ty.
- Phổ biến, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình chấp hành quy định về kỷ luật lao động, nội quy lao động, quy chế và các quy định nội bộ khác.
- Giám sát việc thực hiện các chỉ đạo, quyết định, quy định của ban lãnh đạo, đồng thời báo cáo về tình hình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ do ban lãnh đạo giao.
- Cập nhật, lưu giữ hồ sơ và định kỳ báo cáo về xử lý kỷ luật lao động.
- Làm việc với các cơ quan quản lý lao động liên quan đến trình tự, thủ tục và các vấn đề xử lý kỷ luật lao động và bồi thường trách nhiệm vật chất.
4. Các công việc khác:
- Thực hiên các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và Ban Tổng giám đốc.1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học, thuộc các chuyên ngành luật hoặc tương đương.
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức sâu về hệ thống cơ sở dữ liệu pháp luật hiện hành và có khả năng vận dụng tốt vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty .
- Nắm vững trình tự và cách thức thực hiện các thủ tục hành chính công (thành lập hoặc giải thể doanh nghiệp, cấp mới hoặc điều chỉnh đăng ký kinh doanh, công bố mẫu dấu, tố tụng...).
- Am hiểu về các loại hình hợp đồng kinh tế.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng phân tích, đánh giá và lập luận tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi và truyền đạt thông tin tốt.
3. Kinh nghiệm: tối thiểu từ 04 năm làm việc trong lĩnh vực pháp chế, tư vấn luật. Ưu tiên trong lĩnh vực xăng dầu
4. Tố chất cá nhân:
- Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới từng chi tiết nhỏ.
- Trung thực, nguyên tắc, chuẩn mực và công bằng.
- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
- Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người.- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
- Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm...).
- Tìm hiểu, cập nhật và nắm vững các quy định pháp luật có liên quan nhằm đảm bảo các hoạt động của công ty luôn phù hợp với các quy định của pháp luật.
- Phổ biến và hướng dẫn cho các phòng ban, bộ phận về những quy định pháp luật có liên quan.
- Tư vấn cho các phòng ban và bộ phận những vấn đề về pháp lý (khi được yêu cầu).
- Kiểm tra về mặt pháp lý các hợp đồng, ủy quyền, văn bản và giấy tờ giao dịch khác.
- Dự thảo, sửa đổi hoặc bổ sung các văn bản pháp lý của công ty .
- Thực hiện thủ tục cần thiết với cơ quan quản lý nhà nước liên quan đến văn bản pháp lý của công ty (thành lập doanh nghiệp, cấp mới hoặc điều chỉnh đăng ký kinh doanh, đăng ký mẫu dấu...).
- Chuẩn bị hồ sơ và làm việc với cơ quan hữu quan để giải quyết các thủ tục pháp lý (khi cần thiết) hoặc tham gia giải quyết các tranh chấp, khiếu kiện.. (nếu có).
- Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước.
- Kiểm tra các vấn đề pháp lý và đề xuất phương án giải quyết.
- Cập nhật và lưu giữ các hồ sơ pháp lý của công ty.
2. Công tác pháp chế nội bộ:
- Cập nhật các thay đổi trong hệ thống văn bản quy phạm pháp luật có liên quan (bộ luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, quy định về mức lương tối thiểu vùng...).
- Rà soát, điều chỉnh và cập nhật nội quy lao động, các quy chế và quy định nội bộ khác liên quan đến thủ tục xử lý kỷ luật lao động của công ty.
- Phổ biến, hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình chấp hành quy định về kỷ luật lao động, nội quy lao động, quy chế và các quy định nội bộ khác.
- Giám sát việc thực hiện các chỉ đạo, quyết định, quy định của ban lãnh đạo, đồng thời báo cáo về tình hình và kết quả thực hiện các nhiệm vụ do ban lãnh đạo giao.
- Cập nhật, lưu giữ hồ sơ và định kỳ báo cáo về xử lý kỷ luật lao động.
- Làm việc với các cơ quan quản lý lao động liên quan đến trình tự, thủ tục và các vấn đề xử lý kỷ luật lao động và bồi thường trách nhiệm vật chất.
4. Các công việc khác:
- Thực hiên các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên và Ban Tổng giám đốc.1. Trình độ học vấn: tốt nghiệp đại học, thuộc các chuyên ngành luật hoặc tương đương.
2. Kiến thức và kỹ năng:
- Có kiến thức sâu về hệ thống cơ sở dữ liệu pháp luật hiện hành và có khả năng vận dụng tốt vào các hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty .
- Nắm vững trình tự và cách thức thực hiện các thủ tục hành chính công (thành lập hoặc giải thể doanh nghiệp, cấp mới hoặc điều chỉnh đăng ký kinh doanh, công bố mẫu dấu, tố tụng...).
- Am hiểu về các loại hình hợp đồng kinh tế.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Khả năng phân tích, đánh giá và lập luận tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, trao đổi và truyền đạt thông tin tốt.
3. Kinh nghiệm: tối thiểu từ 04 năm làm việc trong lĩnh vực pháp chế, tư vấn luật. Ưu tiên trong lĩnh vực xăng dầu
4. Tố chất cá nhân:
- Cẩn thận, chính xác và quan tâm tới từng chi tiết nhỏ.
- Trung thực, nguyên tắc, chuẩn mực và công bằng.
- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình trong công việc.
- Gần gũi, quan tâm, biết lắng nghe và chia sẻ với mọi người.- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động.
- Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm...).
Khu vực
Atlantis VIỆT NAM
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 5 Và 7, Ngõ 127, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình,
Ѕứ mệnh của Atlantic Việt Nam là cung cấρ những sản phẩm Bất động sản đồng Ƅộ về cơ sở hạ tầng cũng như hoàn chỉnh về ρháp lý. Atlantic cung cấp dịch vụ trọn gói về quản lý Ƅất động sản, chăm sóc các sản phẩm đó, làm cho khách hàng luôn luôn được sử dụng sản ρhẩm trong tình trạng tối ưu nhất. Quɑ hoạt động của mình, Atlantic đem lại cho người lɑo động của công ty không chỉ thu nhậρ cao, mà còn một môi trường làm việc hiện đại, năng động, hiệu quả cùng với những cơ hội học tậρ nâng cao kỹ năng chuyên môn, rèn luуện bản lĩnh va thăng tiến trong công việc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH,BHYT đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Các sự kiện, Hoạt động công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 15/09/2020
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để mang đến hài lòng mọi người tiêu dùng
Những nghề phổ biến tại Atlantis VIỆT NAM
Bạn làm việc tại Atlantis VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Atlantis VIỆT NAM
Click để đánh giá