* Tham gia công tác lập kế hoạch GPMB:
- Tham gia lập dự toán tổng chi phí hỗ trợ, bồi thường đối với toàn bộ diện tích đất thu hồi, toàn bộ tài sản hiện có trên đất và các khoản bồi thường, hỗ trợ khác; Xác định mức hỗ trợ, bồi thường cho từng đối tượng đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty và pháp luật;
- Tham gia xây dựng và đề xuất phương án, kế hoạch thu hồi đất, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ, bồi thường cho cá nhân, tổ chức đảm bảo tuân thủ quy định của Công ty và pháp luật;
* Thực hiện công tác liên quan đến việc GPMB:
- Chịu trách nhiệm thực hiện hoạt động chi trả hỗ trợ, bồi thường cho cá nhân, tổ chức theo kế hoạch, phương án và mức đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt;
- Giải đáp, xử lý khiếu nại, thắc mắc của cá nhân, tổ chức về những vấn đề liên quan đến việc thu hồi đất, hỗ trợ, bồi thường;
- Phối hợp với chính quyền địa phương trong công tác GPMB:
Phối hợp chính quyền để soạn thảo các chính sách, quy định, quy trình trong lĩnh vực thu hồi đất, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ và bồi thường phù hợp với quy định của công ty và pháp luật.
- Xây dựng mối quan hệ với cơ quan chức năng và chính quyền địa phương nơi có Dự án đồng thời là đầu mối làm việc các cơ quan chức năng và chính quyển địa phương về công tác thu hồi đất, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ, bồi thường;
- Phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức công tác GPMB đảm bảo tuân thủ đúng quy định của Pháp luật và Công ty;
* Quản trị rủi ro
- Phát hiện nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong qua trình thực hiện công tác GPMB của Dự án tại các địa phương cũng như quá trình làm việc với nhà nước. Báo cáo Lãnh đạo & đề xuất xử lý (nếu có)
* Công tác khác:
- Lưu trữ hồ sơ thu hồi đất, giải phóng mặt bằng, hỗ trợ, bồi thường của Dự án theo quy định;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp trên
* Quyền lợi, chế độ:
- Chức danh/Lương: thỏa thuận theo năng lực và điều kiện đáp ứng của ứng viên.
- Được hưởng phụ cấp, lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định (nghỉ phép, nghỉ mát…).
- Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Được đào tạo để nâng cao trình độ và năng lực làm việc.
- Được làm việc trong công ty đầu tư dự án lớn, được hướng dẫn học hỏi nghề nghiệp chuyên môn sâu rộng.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trình độ học vấn: Đại học.
- Chuyên ngành: Kiến trúc, Xây dựng; Địa chính; Trắc địa bản đồ; Quản lý đất đai; Tài nguyên môi trường … hoặc các chuyên ngành khác có liên quan đến công việc
- Năng lực kinh nghiệm:
+ Có khả năng soạn thảo văn bản pháp lý;
+ Có tư duy logic, mạch lạc, sáng tạo;
+ Am hiểu về trình tự, thủ tục pháp lý, các quy trình, quy định trong công tác GPM
+ Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình, làm việc độc lập, phối hợp nhóm, trung thực, thẳng thắn, có tinh thần trách nhiệm
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm phục vụ công việc.
Tại VINAHUD, chúng tôi tin tưởng rằng đội ngũ nhân sự với kiến thức, kinh nghiệm và niềm đam mê công việc sẽ là những yếu tố then chốt đưa đến thành công của công ty. Để đạt được điều này, chúng tôi triển khai những hành trình phát triển con người như một bước tiến quan trọng đối với kinh doanh. Do đó, VINAHUD tin tưởng rằng đội ngũ lãnh đạo và quản lý năng động và tài năng sẽ luôn tham gia mạnh mẽ vào quá trình hoạt động. Đội ngũ lãnh đạo của Công ty luôn được đào tạo từ những ngôi trường danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, chúng tôi lấy con người làm trung tâm cho tất cả các hoạt động của mình, đề cao đức tính chủ động, đoàn kết, tương trợ và nỗ lực trở thành một trong các công ty có môi trường làm việc và trải nghiệm tuyệt vời nhất – nơi mọi người đều được tôn trọng và đối xử bình đẳng.