Mô tả công việc
- Giám sát hoạt động của nhân viên Buồng phòng, hỗ trợ Quản lý Buồng phòng.
- Chịu trách nhiệm về kết quả công việc của các nhân viên tầng.
- Phân công công việc cụ thể (số lượng phòng và nhiệm vụ làm sạch) cho nhân viên.
- Đảm bảo vệ sinh khu vực phòng ở, hành lang vùng lân cận trong khách sạn luôn được sạch sẽ.
- Kiểm tra phòng có khách đang sử dụng và phòng đã check-out, quan tâm đến nhu cầu của khách lưu trú
- Các công việc khác. Cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
* QUYỀN LỢI:
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi theo chính sách công ty:
- Phí phục vụ hằng tháng
- Trợ cấp ca đêm
- Trợ cấp xăng xe
- Trợ cấp ngôn ngữ
- Trợ cấp tàu xe
- Trợ cấp thâm niên hằng năm
- Trợ cấp hiếu hỉ
- Hỗ trợ 3 bữa ăn/ngày (bao gồm ngày nghỉ)
- Ký túc xá cho nhân viên ngoại tỉnh
- Phòng gym nhân viên
- Dịch vụ giặt là đồng phục miễn phí
Yêu cầu công việc
- Có chứng chỉ/nghiệp vụ buồng phòng hoặc liên quan
- Có kinh nghiệm liên quan từ 2-3 năm tại các Khách sạn 4-5*
- Kỹ năng sử dụng vị tính văn phòng
- Tiếng an giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng quản lý và đào tạo nhân viên
- Nhanh nhẹn, trung thực
Quyền lợi được hưởng
Đà Nẵng
Tại VINAHUD, chúng tôi tin tưởng rằng đội ngũ nhân sự với kiến thức, kinh nghiệm và niềm đam mê công việc sẽ là những yếu tố then chốt đưa đến thành công của công ty. Để đạt được điều này, chúng tôi triển khai những hành trình phát triển con người như một bước tiến quan trọng đối với kinh doanh. Do đó, VINAHUD tin tưởng rằng đội ngũ lãnh đạo và quản lý năng động và tài năng sẽ luôn tham gia mạnh mẽ vào quá trình hoạt động. Đội ngũ lãnh đạo của Công ty luôn được đào tạo từ những ngôi trường danh tiếng trong và ngoài nước. Đặc biệt, chúng tôi lấy con người làm trung tâm cho tất cả các hoạt động của mình, đề cao đức tính chủ động, đoàn kết, tương trợ và nỗ lực trở thành một trong các công ty có môi trường làm việc và trải nghiệm tuyệt vời nhất – nơi mọi người đều được tôn trọng và đối xử bình đẳng.