Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch xuất hàng, các thủ tục liên quan
- Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, chăm sóc khách hàng (nếu có).
- Sắp xếp đơn hàng, tiến độ sản xuất
- Phụ trách bên mãng khách hàng
Yêu cầu công việc
- Vi tính văn phòng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale.
- Tiếng anh giao tiếp,
- Dưới 30 tuổi, Nam nữ đều được
- Tư duy logic tốt
- Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng trở lên
Quyền lợi
- Lương cứng thử việc từ 9 – 13tr (thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn), lên chính thức sẽ thỏa thuận thêm nếu làm tốt.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
- Thưởng lương tháng 13 trên tổng lương
- Chế độ phúc lợi tốt, tăng ca/đóng BHXH trên tổng lương.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 02:40:02
Sabay Home luôn vận động và phát triển để phục vụ quý khách hàng..và khách hàng luôn tin tưởng vào dịch vụ Văn Phòng-Căn hộ dịch vụ cao cấp-Khách sạn của chúng tôi. Luôn luôn mở rộng mạng lưới và đặt mục tiêu tăng trưởng cả về kinh doanh và con người để luôn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi có tại Tân Bình, Quận 1, Quận 3.