Mô tả công việc
Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên thông tin công ty cung cấp.
Thời gian làm việc sẽ được điều chỉnh theo khu vực (thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay (tiền mặt, trả góp) tại các điểm giao dịch của Home Credit.
Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hợp đồng thông qua việc đi thị trường khi cần.
Theo dõi và báo cáo các hành vi đáng ngờ có thể là gian lận từ phía khách hàng.
Được đào tạo chuyên môn và có lương trong thời gian đào tạo trước khi chính thức làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:05:03
Sabay Home luôn vận động và phát triển để phục vụ quý khách hàng..và khách hàng luôn tin tưởng vào dịch vụ Văn Phòng-Căn hộ dịch vụ cao cấp-Khách sạn của chúng tôi. Luôn luôn mở rộng mạng lưới và đặt mục tiêu tăng trưởng cả về kinh doanh và con người để luôn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi có tại Tân Bình, Quận 1, Quận 3.