Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng
- Lập báo giá gửi khách hàng
- Chi tiết công việc được hướng dẫn, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Tiếp nhận xử lý đơn hàng từ nhân viên tiếp thị
- Làm đơn hàng gửi khách hàng, lập kê hoạch hàng tồn kho mua vào- bán ra. Theo dõi đề xuất đặt hàng
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng bán hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng tổng hợp, tư duy và phân tích tốt.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc : hòa đồng, vui vẻ.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (thứ 2- 7)
- Lương tháng 13- Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước, Luật lao động.
- Mức lương: Thoả thuận theo năng lực
* Làm việc tại quận 7 hoặc quận 9 (địa điểm sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:30:02
Sabay Home luôn vận động và phát triển để phục vụ quý khách hàng..và khách hàng luôn tin tưởng vào dịch vụ Văn Phòng-Căn hộ dịch vụ cao cấp-Khách sạn của chúng tôi. Luôn luôn mở rộng mạng lưới và đặt mục tiêu tăng trưởng cả về kinh doanh và con người để luôn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi có tại Tân Bình, Quận 1, Quận 3.