Mô tả công việc
- Phát triển đại lý Oversea
- Phát triển khách hàng trong nước
- Phát triển khách hàng/phát triển các nhà cung cấp
- Lập báo giá, chào dịch vụ và duy trì liên lạc với khách hàng
- Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận operation, chứng từ trong công việc -
Làm các công việc khác theo yêu cầu của Công ty
Yêu cầu công việc
- Thành thạo Tiếng Anh
- Yêu thích công việc kinh doanh, chịu được áp lực trong công việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong các công ty Logistics hoặc Sales là một lợi thế
- Ham học hỏi, mong muốn có cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Có kỹ năng giao tiếp ứng xử tốt và xây dựng được mối quan hệ, tạo thiện cảm với khách hàng.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng: Microsoft Outlook, Word, Excel, Powerpoint
- Tốt nghiệp các trường kinh tế, chuyên ngành đối ngoại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận (Lương cơ bản + thưởng theo doanh số+ phụ cấp…)
- Các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động Việt Nam. Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. Ngoài ra còn nhiều chế độ ưu đãi khác (nghỉ mát, thưởng lễ, tết… )
- Được đào tạo bài bản các kỹ năng bán hàng, tư vấn chăm sóc KH, các kỹ năng làm việc chuyên nghiệp
- Thời Gian làm việc: T2 đến trưa T7; nghỉ chiều T7 + CN
Sabay Home luôn vận động và phát triển để phục vụ quý khách hàng..và khách hàng luôn tin tưởng vào dịch vụ Văn Phòng-Căn hộ dịch vụ cao cấp-Khách sạn của chúng tôi. Luôn luôn mở rộng mạng lưới và đặt mục tiêu tăng trưởng cả về kinh doanh và con người để luôn cung cấp dịch vụ tốt hơn cho cộng đồng doanh nghiệp. Chúng tôi có tại Tân Bình, Quận 1, Quận 3.