Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nhân viên quản lý livestream TikTok
- Lập kế hoạch phát sóng trực tiếp: hoàn thiện việc lựa chọn sản phẩm, giá, điểm lợi ích, hình thức và nội dung phát sóng trực tiếp
- Giám sát, theo dõi chương trình phát sóng trực tiếp của người dẫn chương trình, thực hiện giám sát nền và tương tác với người hâm mộ
- Quản lý và phân tích dữ liệu phát sóng trực tiếp hàng ngày, cung cấp các đề xuất và giải pháp phát sóng trực tiếp
- Chịu trách nhiệm về chiến lược vận hành tài khoản phát sóng trực tiếp của công ty, xây dựng mục tiêu bán hàng phát sóng trực tiếp hàng tháng và kế hoạch hoạt động khuyến mại tương ứng
- Xem xét, tổng hợp phản hồi sau buổi phát sóng trực tiếp và liên tục tối ưu hóa các công việc liên quan
2. Nhân viên vận hành video Tiktok
- Chịu trách nhiệm tổng thể về các chỉ số nội dung của tài khoản video ngắn tiktok (lượng fan, số lượt thích, số bình luận) và các chỉ số chuyển đổi video ngắn
- Nghiên cứu định hướng và phương pháp nội dung của các video phổ biến của TikTok, có thể theo kịp các xu hướng và nhu cầu sản phẩm của nền tảng
- Phân tích dữ liệu, đánh giá hiệu quả của từng video và đưa ra những điều chỉnh cần thiết để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi, tăng trưởng lượng người theo dõi và hiệu quả của các buổi livestream
- Xác định rõ yêu cầu video chạy ads, video phát trực tiếp để viết kịch bản, phương pháp trình bày video
- Hỗ trợ phòng livestream, cung cấp kiến thức chuyên môn về thị trường, sản phẩm và kỹ thuật livestream để tối ưu hóa hiệu quả bán hàng và tương tác với khán giả.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ, Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có 3 năm kinh nghiệm tương đương, Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực phụ kiện kỹ thuật số
- Có kỹ năng chuyên nghiệp về viết kịch bản video, quay, chỉnh sửa, và có thể sử dụng thành thạo phần mềm chỉnh sửa video, công cụ quay phim
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần đầu tư Tân An Dương được thành lập năm 2002 trên cơ sở các thành viên của hội đồng quản trị đã có nhiều năm công tác trong ngành giấy Việt Nam và đã có kinh nghiệm nghiên cứu về công nghệ giấy, cũng như nắm bắt được thị trường giấy trong nước khu vực và Quốc tế. Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực: Kinh doanh và gia công ngành giấy. Công ty chuyên sản xuất các loại giấy bao gồm các Giấy in, giấy photocopy…phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Với hơn 10 năm hoạt động, sản phẩm giấy PAGI của Tân An Dương đã có mặt trên thị trường toàn quốc và trở thành mặt hàng thân thuộc đối với khách hàng trên mọi miền đất nước, sẵn sàng đáp ứng và làm thỏa mãn yêu cầu của khách hàng với phương châm “Cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất với giá cạnh tranh” đang là mục tiêu phát triển của Tân An Dương. Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển Tân An Dương đã đạt được những thành tựu cao trong các lĩnh vực nêu trên đặc biệt là trong lĩnh vực sản xuất và thương mại các sản phẩm ngành giấy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.