Chấm điểm & ghi nhận các vấn đề phát sinh liên quan chất lượng dịch vụ trực tiếp tại chi nhánh theo bộ tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
Phản hồi lỗi chấm điểm với chi nhánh thông qua hệ thống chấm điểm.
Chốt điểm dịch vụ cho chi nhánh theo thời gian quy định trên từng phiếu đánh giá do nhân viên giám sát đó phụ trách.
b.Giám sát tuân thủ vận hành tại chi nhánh: Giám sát tính tuân thủ vận hành của các vị trí công việc trong cửa hàng theo quy định từng thời kỳ của khối vận hành kinh doanh
c.Báo cáo & các công việc khác :
Báo cáo kết quả thực hiện công việc ngày, tuần, tháng, báo cáo các sai phạm nghiêm trọng kịp thời cho cấp quản lý trực tiếp.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.Nam, có bằng trung cấp trở lên.
Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực trong công việc
Có phương tiện đi lại, có smartphone, có thể di chuyển và đi công tác tỉnh.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí giám sát, kiểm soát nội bộ, kiểm soát rủi ro tài chính gian lận, kiểm soát chất lượng dịch vụ tại điểm bán.
Ưu tiên trong ngành F&B, FMCG, Retail...1. An tâm về phúc lợi:
- Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng KPIs + % doanh thu (tùy vị trí).
- Lương tháng 13, Bảo hiểm Y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, teambuilding,...
- 12 ngày phép/năm (có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền).
2. Môi trường làm việc:
- Phát huy tố chất, năng lực và bứt phá mọi giới hạn trong công việc của bạn.
- Tôn trọng cá tính, năng lực, ý kiến và sự đóng góp của bạn
- Tự do, trẻ trung, năng động và được là chính mình.
- Chế độ làm việc linh hoạt và đề cao ý thức trách nhiệm cá nhân.
3. Phát triển và khẳng định bản thân:
- Bạn sẽ được làm mọi việc theo cách khác đi và luôn tốt hơn từng ngày.
- Trở thành người Giỏi và Tự tin về những gì mình đang làm.
- Không giới hạn sự phát triển của bạn từ thời gian đến cấp bậc.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.