- Thiết kế các sản phẩm truyền thông Online: banner, cover photo, ảnh động, infographic, email marketing v.v
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông Offline: standee, poster, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, voucher v.v
- Thiết kế các sản phẩm nhận diện thương hiệu: slide, brochure, catalogue, v.v
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông theo yêu cầu của phòng Marketing
- Hỗ trợ edit video cùng phòng marketing
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng phòng và Ban giám đốc yêu cầu liên quan tới mảng Design của công ty.
* QUYỀN LỢI:
- Được hưởng mức lương cạnh tranh theo năng lực làm việc, được tăng lương thường kỳ theo chính sách của trung tâm.
- Thu nhập: 8-12 triệu/tháng (Thoả thuận theo năng lực và kinh nghiệm)
- Có thưởng theo năng suất, KPI kết quả kinh doanh, năng lực dựa trên kết quả làm việc, vv..
- Được hưởng các chính sách hỗ trợ, thưởng lễ tết theo quy định của trung tâm, các chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định công ty.
- Nghỉ phép 12 ngày/năm.
- Được làm việc trong môi trường cực kỳ thân thiện, khuyến khích nhân viên phát triển tiềm năng.
- Được training nâng cao kiến thức và kỹ năng làm việc.
- Đi du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Ưu tiên chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ưu tiên có Kinh Nghiệm > 02 năm trong vị trí tương đương trong lĩnh vực Marketing Sản Phẩm Thương Hiệu.
- Có tư duy sáng tạo, có gu thẩm mỹ, có ngôn ngữ và phong cách thiết kế hiện đại, hiểu và đã làm về UI UX
- Sử dụng mức độ khá những công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator, Canva...
- Có khả năng đáp ứng nhu cầu thiết kế đa dạng online, ấn phẩm...
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.