Mô tả công việc
- Thực hiện triển khai các công việc liên quan theo sự phân công của Leader.
- Thiết kế, sáng tạo và phát triển đa dạng các ấn phẩm báo chí, truyền thông cho công ty như: Banner, catalogue, logo, bộ nhận diện thương hiệu, giao diện Website,...;
- Hỗ trợ bộ phận Marketing xây dựng các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của công ty;
- Nắm bắt và cập nhật các xu hướng của thị trường để phát triển đa dạng các chủ đề, nội dung và phong cách thiết kế mới phù hợp;
- Phối hợp với bộ phận liên quan lên ý tưởng thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh Social (Website, Facebook, Youtube, Tiktok,...);
Yêu cầu công việc
- Có khả năng đáp ứng nhu cầu thiết kế đa dạng online, ấn phẩm...1 bản CV (nêu rõ kinh nghiệm làm việc).
- Có tư duy sáng tạo, có gu thẩm mỹ, có ngôn ngữ và phong cách thiết kế hiện đại;
- Sinh viên năm 4 chuyên ngành Thiết Kế Đồ Họa, Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- 1 bộ Portfolio giới thiệu năng lực bản thân và các dự án đã thực hiện hoặc sản phẩm ưng ý nhất (chấp nhận PDF, PPT).
- Sử dụng mức độ khá những công cụ thiết kế: Photoshop, Illustrator, Canva...
Quyền lợi
Thu Nhập: Lương cứng 2.000.000- 4.000.000 + Thưởng.
Phúc Lợi:
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp .
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sản phẩm Tiềm Năng Phát triển.
Thực hiện theo quyền lợi trong Hợp Đồng Lao Động, BHXH.
Môi trường năng động, thu nhập cạnh tranh .
Thưởng các ngày Lễ/Tết, Lương tháng 13, Thưởng doanh thu cuối năm.
Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm .
Các danh hiệu thi đua và vinh danh cá nhân cống hiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-21 20:35:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.