Mô tả công việc
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch truyền thông trên các kênh Social Media (Facebook, Tik Tok, Instagram...).
- Thực hiện triển khai các công việc liên quan theo sự phân công của Leader.
- Hỗ trợ và thực hiện quay dựng video, chụp ảnh, lên ý tưởng kịch bản, nội dung truyền thông cho chiến dịch trên các kênh mạng xã hội, ...
Yêu cầu công việc
- Đam mê, có am hiểu về Social Media. Có sở thích và dùng nền tảng tiktok, instagram để quay video ngắn, video sáng tạo, ảnh
- Sử dụng cơ bản các loại máy quay phim HD, máy ảnh, các dòng cho điện thoại thông minh.
- 1 bản CV (Nêu rõ kinh nghiệm làm việc).
- Có khả năng định hướng và xây dựng content.
- Khả năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video ở mức khá.
- 1 bộ Portfolio giới thiệu năng lực bản thân và các dự án đã thực hiện hoặc sản phẩm ưng ý nhất (chấp nhận PDF, PPT).
- Sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Quyền lợi
Thu Nhập: Lương cứng 2.000.000- 4.000.000 + Thưởng.
Cơ hội làm nhân viên chính thức sau 04- 06 tháng thực tập
Phúc Lợi:
Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp .
Thưởng các ngày Lễ/Tết, Lương tháng 13, Thưởng doanh thu cuối năm.
Các danh hiệu thi đua và vinh danh cá nhân cống hiến.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thu nhập cạnh tranh.
Tham quan, du lịch, nghỉ mát hàng năm .
Thực hiện theo quyền lợi trong Hợp Đồng Lao Động, BHXH
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-20 02:00:02
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.