- Chịu trách nhiệm hoạt động và quản lý của phòng Marketing
- Tham gia đào tạo kỹ năng truyền thông cho sale & nhân viên phòng Marketing
- Lên chiến lược truyền thông cho các dự án công ty đang triển khai
- Quản lý, đánh giá, báo cáo hoạt động của phòng Marketing hàng tuần, tháng, quý
- Lập kế hoạch làm việc, mục tiêu cho phòng Marketing hàng tháng, quý, năm
- Hỗ trợ, triển khai các chiến dịch Digital Marketing
- Giám sát, phân tích, đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing đã và đang triển khai nhằm kịp thời đưa ra các đề xuất nâng cao hiệu quả công việc đồng thời định hướng các hoạt động mới cho các dự án.
- Tổng hợp báo cáo tiến độ triển khai kế hoạch marketing dự án..
- Quản trị hiệu quả ngân sách marketing nhằm đảm bảo phối hợp hài hòa các kênh, công cụ quảng cáo cho từng giai đoạn
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về điều hành hiệu quả những công việc
- Báo cáo công việc trực tiếp cho Ban lãnh đạo
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Tốt nghiệp các trường Đại Học chuyên ngành Marketing, truyền thông;
- Có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm về Marketing và trên 2 năm tại vị trí Trưởng nhóm Marketing.
- Sử dụng các công cụ Marketing thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B, bán lẻ…
- Mạnh về Branding, lên kế hoạch, triển khai và giám sát kế hoạch.
- Có tính cầu thị cao, quyết liệt, rõ ràng trong công việc; Quản lý đội nhóm tốt.
- Chịu được áp lực cao, tốc độ công việc nhanh
- Có khả năng tư duy tốt và sáng tạo;
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.