- Tiếp nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh làm các thủ tục nhập, xuất hàng hóa cho khách hàng.
- Kiểm tra hàng hóa và đối chiếu với phiếu xuất kho trước khi xuất hàng, đảm bảo đúng, đủ số lượng và chất lượng hàng.
- Sắp xếp hàng, Thu xếp bố trí, điều phối nhân sự bộ phận giao vận, giao hàng.
- Hỗ trợ kinh doanh làm báo giá, hợp đồng, hồ sơ nghiệm thu bàn giao.
- Quản lý, theo dõi công nợ khách hàng, Lập báo cáo công nợ hàng tuần.
- Tìm và đàm phán với nhà cung cấp theo các yêu cầu của Công ty.
- Hạch toán và triển khai các nghiệp vụ Kế toán nội bộ trong Công ty.
* QUYỀN LỢI
- Thu nhập: LCB + KPI + THƯỞNG
- Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
- Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
- Được sử dụng dịch vụ của công ty với mức giá ưu đãi, hợp lý
- Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Nữ, từ 24 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Tài chính/Kế toán
- Có từ 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tại các công ty dịch vụ.
- Có tố chất kế toán: tư duy nhanh nhẹn, mạch lạc, khả năng nhảy số nhanh, khả năng quản lý tốt và luôn phải đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ công việc được giao.
- Sử dụng thành thạo word, excel và phần mềm kế toán. Khả năng excel tốt là một lợi thế
- Phẩm chất tính cách: Tích cực, nhanh nhẹn, chăm chỉ, chủ động.
- Có tinh thần hợp tác trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao
- Có khả năng giao tiếp, kỹ năng ứng xử tốt
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.