- Thu thập thông tin giá cả, mẫu vật tư từ Nhà cung cấp/ Nhà thầu phụ
- Đảm bảo tính trung thực, bảo mật về giá cho các dự án
- Quản lý, giám sát cung cấp vật tư của từng dự án.
- Tập hợp các biên bản nghiệm thu, hoàn công, nhật ký thi công từ công trình gửi về để lập báo cáo hàng ngày.
- Làm hồ sơ nghiệm thu khối lượng, giá trị thanh toán giai đoạn- quyết toán và bản vẽ hoàn công.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế xây dựng, dự toán nội thất, xây dựng dân dụng;
- Có kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nội thất, công trình
- Đọc, hiểu tài liệu, bản vẽ bằng tiếng Anh là một lợi thế;
- Kỹ năng làm việc độc lập, theo nhóm;
- Có khả năng truyền đạt tốt và tiếp nhận chính xác thông tin;
- Biết sử dụng các bộ Office, Autocad và các phầm mềm dự toán;1. Thu Nhập: LCB + KPI + THƯỞNG
2. Phúc Lợi:
Làm việc trong môi trường thân thiện, ổn định, lâu dài và phát triển, công ty luôn coi trọng giá trị năng lực chuyên môn của người lao động.
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của pháp luật và của công ty.
Nghỉ 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
Lương tháng 13 ++++
Hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật, quà 8/3, tết trung thu,...
Một số quyền lợi khác sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn..
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….
Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.
Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.