Mô tả công việc
Chủ động thu thập thông tin thị trường và xác định các khách hàng mục tiêu thông qua các kênh trực tuyến, mạng lưới quan hệ, hoặc các sự kiện liên quan.
Hỗ trợ sale làm việc với khách hàng trong quá trình bán hàng như: giới thiệu dịch vụ, tư vấn dịch vụ, làm hợp đồng và các vấn đề khác.
Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của leader, nhằm hỗ trợ tối ưu cho hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
Sinh viên các trường ĐH năm 3 trở lên, có thể làm fulltime
Tiếng Nhật tốt (N2), giao tiếp tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng lắng nghe và thuyết phục khách hàng.
Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi
Quyền lợi
Chính sách lao động của công ty hoàn toàn tuân thủ theo luật lao động Việt Nam, kèm theo các phúc lợi khác như du lịch công ty, nghỉ lễ, v.v.
Mức lương upto 15 triệu đồng
Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc ngay khi có thành tích xuất sắc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Cơ hội học hỏi trong môi trường chuyên nghiệp.
Cơ hội làm việc trực tiếp với khách hàng, giúp nâng cao kỹ năng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:00:03
Đi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên là Ống hút giấy, đến nay Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp đã phát triển thêm gần 100 dòng sản phẩm khác như Tô giấy kraft, các loại Hộp thực phẩm, Hộp soup, Hộp kem, Ly giấy, Túi giấy, Khay thuyền, Khay sushi, Quai xách giấy, các loại Dao Muỗng Nĩa gỗ,...
Sứ mệnh của TH Paper là góp phần chuyển đổi sang một cuộc sống không có nhựa dùng một lần. Bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hằng ngày từ sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần sang bao bì giấy.Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm của TH Paper đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.
Các sản phẩm từ giấy kraft của chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi khác cho người dùng. Sử dụng bao bì giấy kraft sẽ giúp sản phẩm của bạn trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Do đó đây cũng là cách giúp nâng tầm thương hiệu và sản phẩm cho ngành F&B.