Mô tả công việc
* Nắm rõ các kiến thức sản phẩm của từng công ty để giải quyết quyền lợi cho khách hàng
* Tìm kiếm, tiếp cận, xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các phân khúc khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
* Thiết kế, tư vấn và trình bày các giải pháp tài chính theo nhu cầu của từng khách hàng
* Duy trì mối quan hệ với khách hàng, chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện hợp đồng
* Tham gia, hỗ trợ các buổi workshop, event cho khách hàng tại công ty
* Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân song hành với hình ảnh thương hiệu công ty
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp THPT trở lên
-Không yêu cầu kinh nghiệm
-Welcome Freshmen
-Thích nghi tốt, chủ động và có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: upto 6tr/tháng [Không giới hạn].
- Tham gia khám sức khỏe hàng năm và tham gia BHSK
- Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, được tự do về thời gian và sự sáng tạo.
- Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo đào tạo, du lịch trong và ngoài nước hàng năm.
- Có nhiều cơ hội để phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến.
Đi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên là Ống hút giấy, đến nay Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp đã phát triển thêm gần 100 dòng sản phẩm khác như Tô giấy kraft, các loại Hộp thực phẩm, Hộp soup, Hộp kem, Ly giấy, Túi giấy, Khay thuyền, Khay sushi, Quai xách giấy, các loại Dao Muỗng Nĩa gỗ,...
Sứ mệnh của TH Paper là góp phần chuyển đổi sang một cuộc sống không có nhựa dùng một lần. Bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hằng ngày từ sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần sang bao bì giấy.Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm của TH Paper đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.
Các sản phẩm từ giấy kraft của chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi khác cho người dùng. Sử dụng bao bì giấy kraft sẽ giúp sản phẩm của bạn trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Do đó đây cũng là cách giúp nâng tầm thương hiệu và sản phẩm cho ngành F&B.