Mô tả công việc
Thiết lập, duy trì và phát triển quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực nội thất.
Triển khai các hoạt động tiếp cận thị trường nội thất và đảm bảo doanh thu mục tiêu.
Thu thập thông tin thị trường và tìm kiếm cơ hội kinh doanh nội thất mới.
Đàm phán và ký kết hợp đồng kinh doanh nội thất.
Chịu trách nhiệm đạt chỉ tiêu doanh số kinh doanh nội thất được giao.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Tổng Giám đốc.
Văn phòng tại Hà Nội: Số 40 Đường số 62, Khu phố 01, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh nội thất hoặc bất động sản.
Khả năng quản lý công việc và đảm bảo tiến độ hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng tốt.
Quyền lợi
Du lịch & Team building
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/24 & khám sức khỏe định kỳ.
Chế độ sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, thai sản...
Thu nhập: Bao gồm lương + Hoa hồng dự án hấp dẫn
Thưởng Lễ, Tết và đánh giá cuối năm.
Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 02:40:03
Đi lên từ dòng sản phẩm đầu tiên là Ống hút giấy, đến nay Công Ty CP Đầu Tư Thương Mại Sản Xuất Thông Hiệp đã phát triển thêm gần 100 dòng sản phẩm khác như Tô giấy kraft, các loại Hộp thực phẩm, Hộp soup, Hộp kem, Ly giấy, Túi giấy, Khay thuyền, Khay sushi, Quai xách giấy, các loại Dao Muỗng Nĩa gỗ,...
Sứ mệnh của TH Paper là góp phần chuyển đổi sang một cuộc sống không có nhựa dùng một lần. Bắt đầu bằng việc thay đổi thói quen hằng ngày từ sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần sang bao bì giấy.Từ nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất khép kín, thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt. Sản phẩm của TH Paper đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đầy đủ chứng nhận quốc tế về tiêu chuẩn trong ngành Thực phẩm và Đồ uống.
Các sản phẩm từ giấy kraft của chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, dễ dàng phân hủy trong tự nhiên và mang lại nhiều tiện lợi khác cho người dùng. Sử dụng bao bì giấy kraft sẽ giúp sản phẩm của bạn trông sang trọng và tinh tế hơn hẳn. Do đó đây cũng là cách giúp nâng tầm thương hiệu và sản phẩm cho ngành F&B.