Việc làm Ẩm thực Bình An

Cập nhật 23/06/2024 20:21
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Trưởng Phòng Cao Cấp Giám Sát Chất Lượng Dịch Vụ Khách Hàng (Ngành F&B)
Ẩm thực Bình An
87 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 45 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. Xây dựng hệ thống giám sát và đánh giá chất lượng dịch vụ cho hệ thống:
- Xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng dịch vụ, tiêu chí, lịch trình cho team đánh giá hoạt động vận hành.
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác kết nối, phối hợp chặt chẽ với Phòng vận hành nhằm phân tích, đánh giá thực trạng để hình thành các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan lên kế hoạch cải thiện dịch vụ thông qua kết quả đánh giá.
- Thiết lập hệ thống báo cáo chất lượng dịch vụ để theo sát và quản lý kết quả đánh giá cũng như phương án cải thiện của khối vận hành.
- Tìm kiếm, cập nhật, phát triển các tài liệu Hỗ trợ nâng cao chất lượng dịch vụ và phối hợp cùng với Team Đào tạo, khối vận hành để Xây dựng cho hệ thống.
- Đi site check các cơ sở thực tế và đưa ra điều chỉnh phù hợp.
- Khảo sát & thu thập phản hồi của khách hàng về CLDV tại hệ thống thông qua CC, zalo oa…
- Thực hiện báo cáo kết quả sau khi hoàn thành đánh giá chất lượng dịch vụ, vận hành.
- Theo sát phương án khắc phục cải thiện dịch vụ của khối vận hành.
- Tổ chức thi đua khen thưởng, kết hợp chế tài trong việc thực hiện chất lượng DVKH.
- Huấn luyện, phát triển nghiệp vụ giám sát chất lượng dịch vụ cho nhân viên trong Phòng Kiểm soát CLDV.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản lý chất lượng hoặc bằng cử nhân chuyên ngành kinh doanh, quản lý dịch vụ khách hàng hay các lĩnh vực phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp.
  • Có tư duy đọc vị khách hàng & hiểu insight khách hàng.
  • Có kinh nghiệm trong các vị trí liên quan DVKH, chất lượng DVKH hoặc Trải nghiệm khách hàng.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí Quản lý cấp cao trong lĩnh vực Nhà hàng khách sạn.
  • Am hiểu về các tiêu chuẩn chất lượng và quy trình quản lý, giám sát.
  • Có khả năng thiết lập mục tiêu, nhiệm vụ cho phòng ban.
  • Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân sự.
  • Kỹ năng thu thập và phân tích số liệu để xác định xu hướng và đưa ra giải pháp cho vấn đề trong chất lượng.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Nhiệt tình có trách nhiệm với công việc, chịu được áp lực cao. 
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook...).
  • Luôn đặt khách hàng là trung tâm.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 27 - 40
  • Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Ẩm thực Bình An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

FOOD BÌNH AN bắt đầu với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm thịt và thuỷ sản đông lạnh tại Nghệ An vào ngày 22/09/2015. Với gần 7 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thị trường, đến nay, FOOD BÌNH AN đã trở thành công ty phân phối thực phẩm đông lạnh uy tín không chỉ tại thị trường miền Trung mà còn mở rộng phục vụ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, FOOD BÌNH AN hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái thực phẩm sạch “Từ nông trại đến bàn ăn” (farm to fork), đảm bảo phát triển bền vững các nguồn tài nguyên theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc.

Những nghề phổ biến tại Ẩm thực Bình An

Bạn làm việc tại Ẩm thực Bình An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ẩm thực Bình An

Ẩm thực Bình An

Click để đánh giá