Ẩm thực Bình An

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ẩm thực Bình An

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật

Việc làm Ẩm thực Bình An

Cập nhật 12/12/2024 21:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Digital Marketing Executive
Ẩm thực Bình An
93 việc làm 13 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
Triển khai, đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch quảng cáo hiệu suất trên hệ thống SmartAds và các nền tảng khác, đảm bảo tối ưu hóa ngân sách và chi phí quảng cáo để đạt được các mục tiêu KPI.
Công việc cụ thể:
1/ Triển khai và tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo:
Triển khai, đo lường và phân tích hiệu quả các chiến dịch quảng cáo hiệu suất trên hệ thống SmartAds cũng như các nền tảng khác như Google Ads, Facebook Ads và các mạng quảng cáo khác.
Thực hiện các thử nghiệm A/B để cải thiện hiệu suất chiến dịch trên SmartAds và các nền tảng khác.
2/ Phân tích và tối ưu hóa dữ liệu chiến dịch:
Tổng hợp dữ liệu chiến dịch trên SmartAds, theo dõi các chỉ số hiệu suất như CTR, CPC, CPM, CPA, ROAS và đưa ra các đề xuất tối ưu hóa.
Quản lý ngân sách và tối ưu hóa chi phí quảng cáo cho từng chiến dịch
3/ Hợp tác và hỗ trợ khách hàng:
Hợp tác chặt chẽ với các team khác như Product, Sales và Marketing để đảm bảo sự thành công của các chiến dịch trên SmartAds.
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng SmartAds để đạt được mục tiêu quảng cáo của họ.
4/ Báo cáo
Thực hiện báo cáo theo yêu cầu và định kỳ

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành liên quan đến Marketing, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
Kinh nghiệm triển khai và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên nhiều nền tảng digital.
Kiến thức về các chỉ số hiệu suất quảng cáo và các công cụ phân tích.
Hiểu biết về các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads và các mạng quảng cáo khác.
Kỹ năng phân tích và tư duy logic tốt.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục.
Tư duy sáng tạo và khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Kỹ năng sử dụng các công cụ phân tích và quản lý chiến dịch quảng cáo.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn.
Thưởng tháng 13.
Thưởng sinh nhật VnExpress (1/2 tháng).
Thưởng theo hiệu quả công việc.
Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm).
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1 - 1,2 triệu/tháng).
Hỗ trợ trang phục (5triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding.
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Ẩm thực Bình An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

FOOD BÌNH AN bắt đầu với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm thịt và thuỷ sản đông lạnh tại Nghệ An vào ngày 22/09/2015. Với gần 7 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thị trường, đến nay, FOOD BÌNH AN đã trở thành công ty phân phối thực phẩm đông lạnh uy tín không chỉ tại thị trường miền Trung mà còn mở rộng phục vụ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, FOOD BÌNH AN hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái thực phẩm sạch “Từ nông trại đến bàn ăn” (farm to fork), đảm bảo phát triển bền vững các nguồn tài nguyên theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc.

Bạn làm việc tại Ẩm thực Bình An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ẩm thực Bình An

Ẩm thực Bình An

Click để đánh giá