Ẩm thực Bình An

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ẩm thực Bình An

Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật

Việc làm Ẩm thực Bình An

Cập nhật 12/12/2024 21:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Chuyên viên Thu mua Quốc tế - Ngành Nội thất
Ẩm thực Bình An
93 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Chính: Thực hiện công tác: Xây dựng hệ thống Nhà cung cấp (NCC)/ Thầu phụ (TP), thực hiện công tác mua vật tư và tổng hợp báo cáo với các NCC/ TP trong lẫn ngoài nước.

II. Chi tiết:

1. Công tác xây dựng hệ thống NCC/ TP đa dạng:

- Xác định ngành hàng;

- Tìm kiếm, liên hệ xác nhận các thông tin cơ bản cần thiết;

- Đánh giá thường xuyên, định kỳ các NCC/ TP theo quy trình liên quan;

- Cập nhật thông tin vào hệ thống theo dõi NCC/ TP theo quy trình.

2. Công tác tiếp nhận thực hiện mua vật tư:

- Nhận “Yêu cầu đặt hàng” theo quy trình liên quan;

- Liên hệ, chọn NCC/ TP thực hiện báo giá phù hợp với các yêu cầu đặt hàng theo quy trình liên quan;

- Kiểm tra báo giá và trình báo giá theo quy trình liên quan;

- Soạn thảo, liên hệ gửi đơn đặt hàng và hợp đồng liên quan cho NCC/ TP;

- Kiểm tra, đối chiếu thông tin trên đơn đặt hàng, hợp đồng về: nội dung chi tiết yêu cầu, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, … khi nhận được hồ sơ từ NCC/ TP gửi về và trình ký theo quy trình liên quan;

- Liên hệ và gửi hồ sơ cần thiết về NCC/ TP và bộ phận liên quan nhằm phối hợp theo dõi thực hiện đơn đặt hàng, hợp đồng hoặc theo quy trình liên quan;

- Tiếp nhận, kiểm tra tính hợp lệ các hồ sơ tạm ứng/ thanh/ quyết toán của NCC/ TP và trình duyệt theo quy trình liên quan;

- Thông tin đến NCC/ TP về kế hoạch thanh toán dự kiến theo quy trình liên quan;

- Lưu trữ và bàn giao hồ sơ (nếu có) theo quy trình, quy định ban hành.

3. Công tác tổ chức quản lý chất lượng, giá cả, tiến độ của vật tư:

- Luôn luôn thực hiện theo kế hoạch của Cấp quản lý kiểm soát, theo dõi quá trình thực hiện các cam kết, đơn đặt hàng, hợp đồng của NCC/ TP về: chất lượng, giá cả, quy cách, số lượng, các điều khoản thanh toán, tiến độ giao hàng, chính sách vận chuyển, điều kiện giao nhận hàng, chính sách bảo trì - bảo hành sản phẩm, chứng từ kèm theo, lưu ý sản phẩm, …;

- Đề xuất các giải pháp, kế hoạch nhằm xử lý tối ưu các tình huống phát sinh.

4. Báo cáo định kỳ theo quy trình, quy định và báo cáo đột xuất khi có sự việc phát sinh hoặc theo yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Cao đẳng, Đại học,…

2. Chuyên ngành ưu tiên: Chế biến gỗ, Kinh tế xây dựng, Kinh tế, …

3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 02 năm

4. Kiến thức: Nội thất, gỗ, nệm, kính, đá, giấy dán tường, inox,…

5. Kỹ năng:

- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt;
- Kỹ năng giao tiếp;

- Kỹ năng teamwork;

- Kỹ năng làm việc độc lập;

- Kỹ năng sử dụng tiếng anh tốt trong công việc (Mua hàng nội thất và giao tiếp);

- Điểm cộng khi có thể sử dụng được tiếng hoa/ ngôn ngữ khác;
- Lắng nghe và phân tích, tổng hợp thông tin tốt;

6. Các yêu cầu khác:

- Luôn chủ động và linh hoạt trong công việc;

- Tinh thần học hỏi, cầu thị;
- Trách nhiệm, tận tụy;
- Trung thực; 

7. Yêu cầu đi công tác: Khi có yêu cầu

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
290 Cộng Hòa, Phương 13, Quận Tân Bình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ ẨM THỰC BÌNH AN
Ẩm thực Bình An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

FOOD BÌNH AN bắt đầu với vai trò là nhà phân phối các sản phẩm thịt và thuỷ sản đông lạnh tại Nghệ An vào ngày 22/09/2015. Với gần 7 năm không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ và mở rộng thị trường, đến nay, FOOD BÌNH AN đã trở thành công ty phân phối thực phẩm đông lạnh uy tín không chỉ tại thị trường miền Trung mà còn mở rộng phục vụ trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, FOOD BÌNH AN hướng đến mục tiêu phát triển toàn diện hệ sinh thái thực phẩm sạch “Từ nông trại đến bàn ăn” (farm to fork), đảm bảo phát triển bền vững các nguồn tài nguyên theo tiêu chuẩn Liên Hiệp Quốc.

Bạn làm việc tại Ẩm thực Bình An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ẩm thực Bình An

Ẩm thực Bình An

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo