1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu tuyển dụng từ các bộ phận. 2. Trình yêu cầu tuyển dụng cho Trưởng phòng xem xét và trình Ban Tổng Giám đốc phê duyệt. 3. Thực hiện việc tìm kiếm, chọn lọc ứng viên, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn trực tiếp. 4. Chuẩn bị quá trình phỏng vấn trực tiếp ứng viên, báo cáo cho Trưởng phòng hoặc các Trưởng bộ phận lịch phỏng vấn. 5. Tổng hợp kết quả phỏng vấn trình Ban Tổng Giám đốc. 6. Thông báo cho ứng viên trúng tuyển để nhận công việc. 7. Hỗ trợ các công việc khác của Phòng hoặc Công ty theo sự chỉ đạo của Phụ trách Phòng hoặc Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 25 tuổi trở lên. - Trình độ: Cao đẳng trở lên, tin học văn phòng. - Có kinh nghiệm tuyển dụng (ưu tiên lĩnh vực lái xe, nhân viên bán hàng). - Có khả năng giao tiếp, thuyết phục.
Quyền lợi được hưởng
- Địa chỉ làm việc: Văn phòng Công ty, 60 Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, Tp.HCM. - Mức lương: 8.000.000 đ/tháng. - Phụ cấp cơm: 730.000 đ/tháng. - Thời gian thử việc: 01 tháng, hưởng 85% mức lương chính thức. - Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động khi ký hợp đồng chính thức.