Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hành Chính Kế Toán
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
16 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
10/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Kiểm tra tài chính thu & Chi theo quy định của công ty.
- Kiểm tra các nguồn thu từ hợp đồng dịch vụ.
- Theo dõi, giám sát thời hạn hợp đồng dịch vụ văn phòng, phí dịch vụ khối căn hộ.
- Quản lý các nguồn doanh thu hiện hữu như; Bãi xe, chi phí điện nước công cộng các nguồn khác.
- Kiểm tra các chứng từ hoá đơn thanh quyết toán, công nợ và thu chi hàng, hàng tháng.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ tại ban quản lý do Giám đốc toà nhà chỉ đạo.
- Kiểm tra thời hạn của hợp đồng dịch vụ, báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Lập kế hoạch báo cáo tuần và tháng về kế hoạch dự thu, dự chi.
- Tham gia các lớp huấn luyện nội khoá và ngoại khoá do công ty/Giám đốc toà nhà đề cử.
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu từ Giám đốc toà nhà.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
- Tham gia tập huấn PCCC hàng năm và thực tập PCCN nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc tòa nhà giao.
- Kiểm tra các phiếu thu chi, hoá đơn thanh toán.
- Thực hiện các hoá đơn thanh quyết toán, làm kế hoạch dự chi, dự thu cho tháng và quý.
- Kiểm tra, theo dõi công tác thu chi từ thu ngân hàng tháng.
- Quản lý hoá đơn chứng từ về kế toán.
- Kiểm kê tài sản hàng tháng, lập danh sách tài sản tại toà nhà.
- Theo dõi ngân sách hoạt động đúng theo chính sách công ty đề ra.
- Cập nhật tình hình thu chi, chứng từ hoá đơn hàng tháng.
- Kiểm tra các đề xuất vật tư,
- Giữ diện mạo và vệ sinh cá nhân ở tiêu chuẩn cao trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ.
- Phối hợp thực hiện công tác kiểm tra PCCC nội bộ hàng tuần & Tháng.Nam/Nữ, dưới 50 tuổi
Tốt nghiệp đại học tối thiểu 03 năm, một trong các ngành, chuyên ngành: Hành chính, kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
Giao tiếp thân thiện, hòa nhã.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính tổng hợp, hoặc hành chính kế toán tổng hợp.
Có các chứng chỉ sau đây là một lợi thế: Huấn luyện PCCC, QLVHCC, Huấn luyện ATLĐ (nếu chưa có công ty sẽ cử đi học sau)- Thời gian: 8 tiếng giờ hành chính từ T2-T6; Sáng Thứ 7
- Mức lương 8-10 triệu + ăn trưa.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN cùng các chế độ theo Luật lao động và Quy định Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Kiểm tra các nguồn thu từ hợp đồng dịch vụ.
- Theo dõi, giám sát thời hạn hợp đồng dịch vụ văn phòng, phí dịch vụ khối căn hộ.
- Quản lý các nguồn doanh thu hiện hữu như; Bãi xe, chi phí điện nước công cộng các nguồn khác.
- Kiểm tra các chứng từ hoá đơn thanh quyết toán, công nợ và thu chi hàng, hàng tháng.
- Tham gia các cuộc họp định kỳ tại ban quản lý do Giám đốc toà nhà chỉ đạo.
- Kiểm tra thời hạn của hợp đồng dịch vụ, báo cáo doanh thu hàng tháng.
- Lập kế hoạch báo cáo tuần và tháng về kế hoạch dự thu, dự chi.
- Tham gia các lớp huấn luyện nội khoá và ngoại khoá do công ty/Giám đốc toà nhà đề cử.
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu từ Giám đốc toà nhà.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
- Tham gia tập huấn PCCC hàng năm và thực tập PCCN nội bộ.
- Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc tòa nhà giao.
- Kiểm tra các phiếu thu chi, hoá đơn thanh toán.
- Thực hiện các hoá đơn thanh quyết toán, làm kế hoạch dự chi, dự thu cho tháng và quý.
- Kiểm tra, theo dõi công tác thu chi từ thu ngân hàng tháng.
- Quản lý hoá đơn chứng từ về kế toán.
- Kiểm kê tài sản hàng tháng, lập danh sách tài sản tại toà nhà.
- Theo dõi ngân sách hoạt động đúng theo chính sách công ty đề ra.
- Cập nhật tình hình thu chi, chứng từ hoá đơn hàng tháng.
- Kiểm tra các đề xuất vật tư,
- Giữ diện mạo và vệ sinh cá nhân ở tiêu chuẩn cao trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ.
- Phối hợp thực hiện công tác kiểm tra PCCC nội bộ hàng tuần & Tháng.Nam/Nữ, dưới 50 tuổi
Tốt nghiệp đại học tối thiểu 03 năm, một trong các ngành, chuyên ngành: Hành chính, kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh.
Giao tiếp thân thiện, hòa nhã.
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính tổng hợp, hoặc hành chính kế toán tổng hợp.
Có các chứng chỉ sau đây là một lợi thế: Huấn luyện PCCC, QLVHCC, Huấn luyện ATLĐ (nếu chưa có công ty sẽ cử đi học sau)- Thời gian: 8 tiếng giờ hành chính từ T2-T6; Sáng Thứ 7
- Mức lương 8-10 triệu + ăn trưa.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN cùng các chế độ theo Luật lao động và Quy định Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Khu vực
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
326 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.
Những nghề phổ biến tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Bạn làm việc tại ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Click để đánh giá