DỊCH VỤ SAO KIM

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DỊCH VỤ SAO KIM

Kỹ thuật
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm DỊCH VỤ SAO KIM

Cập nhật 23/08/2025 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Kế Toán
DỊCH VỤ SAO KIM
23 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kiểm tra các chứng từ hoá đơn thanh quyết toán, công nợ và thu chi hàng, hàng tháng.
  • Tham gia các cuộc họp định kỳ tại ban quản lý do Giám đốc toà nhà chỉ đạo.
  • Kiểm tra thời hạn của hợp đồng dịch vụ, báo cáo doanh thu hàng tháng.
  • Lập kế hoạch báo cáo tuần và tháng về kế hoạch dự thu, dự chi.
  • Tham gia các lớp huấn luyện nội khoá và ngoại khoá do công ty/Giám đốc toà nhà đề cử.
  • Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu từ Giám đốc toà nhà.
  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi cần thiết.
  • Tham gia tập huấn PCCC hàng năm và thực tập PCCN nội bộ.
  • Thực hiện các công việc khác do Giám Đốc tòa nhà giao.
  • Kiểm tra các phiếu thu chi, hoá đơn thanh toán.
  • Thực hiện các hoá đơn thanh quyết toán, làm kế hoạch dự chi, dự thu cho tháng và quý.
  • Kiểm tra, theo dõi công tác thu chi từ thu ngân hàng tháng.
  • Quản lý hoá đơn chứng từ về kế toán.
  • Kiểm kê tài sản hàng tháng, lập danh sách tài sản tại toà nhà.
  • Theo dõi ngân sách hoạt động đúng theo chính sách công ty đề ra.
  • Cập nhật tình hình thu chi, chứng từ hoá đơn hàng tháng.
  • Kiểm tra các đề xuất vật tư.
  • Tốt nghiệp: Trung cấp chuyên ngành trở lên, có CC QLVH nhà chung cư.
  • Có kỹ năng: vi tính văn phòng, soạn thảo văn bản, báo cáo, email
  • Có 01 năm kinh nghiệm thực tế công tác vị trí tương đương.
  • Thái độ làm việc chủ động, nhạy bén, tinh thần trách nhiệm cao với công việc thể hiện qua sự chăm chỉ và cẩn thận.
  • Tác phong chỉnh chu nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
Thời gian làm việc:
  • Thứ 2-Thứ 6 (từ 8.00-17.00)
  • Thứ 7(8.00-12.00).
  • Hổ trợ ăn trưa
  • Thu nhập thoả thuận theo năng lực.
  • Thưởng hiệu quả công việc, thưởng năm, thưởng lễ tết, sinh nhật
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển sự nghiệp ổn định lâu dài.
  • Cơ hội được tham gia vào các dự án lớn và làm việc cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
DỊCH VỤ SAO KIM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
326 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và  khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.


Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ SAO KIM

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ SAO KIM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ SAO KIM

DỊCH VỤ SAO KIM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo