DỊCH VỤ SAO KIM

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Dịch vụ khách hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DỊCH VỤ SAO KIM

Kỹ thuật
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm DỊCH VỤ SAO KIM

Cập nhật 23/08/2025 17:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
Trưởng Phòng Nhân Sự
DỊCH VỤ SAO KIM
23 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 08/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 08/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
  • Tham mưu các chính sách quản trị cho Ban lãnh đạo nhằm đảm bảo việc quản trị Công ty phù hợp với quy định pháp luật và đúng định hướng của Công ty
  • Dự báo nhu cầu nguồn nhân lực nhằm xây dựng định biên nhân sự phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty, làm cơ sở cho việc tuyển dụng, đào tạo, điều chuyển, đề bạt.
  • Quản lý và tổ chức phân công thực hiện các thủ tục nhân sự, đánh giá KPI, đánh giá năng lực
  • Xây dựng các chương trình phát triển kỹ năng, nghiệp vụ, tổ chức thực hiện các kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ, năng lực nhân viên.
  • Xây dựng và quản lý thực hiện ngân sách tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi của Công ty.
  • Tham mưu Ban lãnh đạo về chính sách lương, mức lương phù hợp với xu hướng thị trường và chiến lược phát triển của Công ty.
  • Giám sát các hoạt động liên quan tại các dự án, xây dựng các chính sách khen thưởng, kỷ luật.
  • Xử lý các sai phạm, kỷ luật, giải quyết các tranh chấp lao động, khiếu nại, khiếu kiện theo đúng trình tự và thủ tục pháp luật lạo động.
  • Xây dựng môi trường làm việc nhân văn, đoàn kết và có trách nhiệm .
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban TGĐ.
  • Nam/ Nữ 35-45, ngoại hình ưa nhìn.
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, QLNS, Luật...
  • Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Công ty trên 200 nhân sự.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Giao tiếp tốt, có kỹ năng lãnh đạo, đàm phán.
  • Am hiểu Luật Lao động, có thế mạnh trong mảng C&B.

  • Mức lương hấp dẫn tùy theo năng lực + phụ cấp ăn trưa
  • Thời gian làm việc: 8h-18h t2-t6, nghỉ T7-CN
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm tai nạn 24/7 ngay sau thử việc
  • Thưởng lễ tết, sinh nhật, chế độ hiếu hỉ theo Luật LĐ và quy định Công ty
  • Làm việc tại Hồ Chí Minh: 7A Lam Sơn, P.Tân Sơn Hòa, Tân Bình.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ DỊCH VỤ SAO KIM
DỊCH VỤ SAO KIM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
326 Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh

Venus Corporation - là Công ty thuộc lĩnh vực quản lý vận hành nhà cao tầng, cao ốc văn phòng và  khách sạn cao cấp. Hiện tại, Công ty đang quản lý hơn 20 dự án trải rộng từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bình Dương...Là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp các gói dịch vụ quản lý và tư vấn linh hoạt, nhằm tối đá hóa giá trị tài sản Bất động sản của Quý khách...

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

Với phương châm cung cấp dịch vụ cao cấp cho khách hàng, Venus chú trọng việc tìm kiếm, đào tạo và huấn luyện nhân viên một cách chuyên nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành toà nhà, bao gồm Kỹ thuật điện nước, điện lạnh, an ninh, an toàn và các vị trí công việc khác.


Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ SAO KIM

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ SAO KIM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ SAO KIM

DỊCH VỤ SAO KIM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo