Mô tả công việc
- Quản lý các kênh truyền thông, lên định hướng, kế hoạch nội dung và triển khai các nội dung truyền thông cho thương hiệu, đảm bảo các hoạt động phù hợp với định hướng phát triển, kinh doanh. (Tiktok, FB, IG)
- Chủ động cập nhật các xu hướng, kênh truyền thông mới có trên thị trường để áp dụng vào công việc
- Phụ trách hoạt động, ý tưởng content marketing nhằm tăng tương tác, traffic, số lượng khách hàng tiềm năng nhằm mục tiêu tăng trưởng khách hàng, lên chiến lược booking KOL/KOC
- Phối hợp với các cá nhân, bộ phận lên kế hoạch và phát triển các chiến lược content marketing hiệu quả, phối hợp cùng đội ngũ thiết kế, media để sáng tạo nội dung chất lượng.
- Kiểm duyệt, chỉnh sửa, hiệu đính nội dung..
- Báo cáo định kỳ hàng tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Nắm bắt xu hướng, kỹ năng viết kịch bản tốt, kỹ năng tổ chức sản xuất video
- Am hiểu và có kinh nghiệm xây kênh Tiktok cơ bản là 1 lợi thế
- Nhiệt tình, trung thực, năng động
- Ưu tiên có kiến thức và kinh nghiệm về Thương hiệu, Marketing, Content
- Ưu tiên có thông tin quan hệ với các bên Agency, KOL, đối tác, báo chí
- Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng: 8-10M + KPI
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 – thứ 7
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Công ty CP Đầu tư và thương mại Mama's Group là công ty hoạt động trong ngành F&B, chuyên phát triển các chuỗi nhà hàng với phong cách trẻ trung, hiện đại. Hiện nay Mama\'s Group đang sở hữu 3 thương hiệu Mama\'s PIzza, Hải sản 3 Yêu tinh và Thai deli với hơn 10 nhà hàng tại thành phố Hà Nội và sẽ còn phát triển tiếp tục nhiều chuỗi khác trong hệ thống nhượng quyền thương hiệu của mình.
Chúng tôi đang trong giai đoạn phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, do đó luôn luôn tìm kiếm những nhân sự trẻ, có nhiệt huyết, trách nhiệm và sáng tạo để cùng chung tay xây dựng 1 hệ thống vững mạnh lấy yếu tố nhân sự làm gốc để phát triển.