Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
MG Vĩnh Phúc được xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 5.400 m², bao gồm Showroom được thiết kế hiện đại, tiện nghi với khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng, văn phòng và xưởng dịch vụ. Với những nỗ lực xây dựng và đầu tư thương mại trong thời gian qua, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, MG Vĩnh Phúc - đại lý ô-tô đã đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu MG, chính thức được công nhận là Đại lý 3S của MG để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Hiện đại lý đang phân phối bao gồm dòng xe MG 5 và MG ZS. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế thông minh đầy mạnh mẽ đạt các tiêu chuẩn an toàn của MG toàn cầu.
Hệ thống xưởng dịch vụ của MG Vĩnh Phúc được trang bị 19 khoang sửa chữa, bao gồm: Các khoang sửa chữa chung, bảo dưỡng, phòng đại tu và phòng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ MG. Khu vực kho với đầy đủ các phụ tùng, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng MG
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của MG Vĩnh Phúc được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của MG Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. “Thời gian qua, công ty chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp với các phòng ban: kinh doanh, dịch vụ, kế toán, marketing, và hành chính nhân sự, bảo đảm công ty luôn được vận hành và hoạt động tốt nhất nhằm đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng với phương châm “Sức mạnh bắt nguồn từ nội lực”