Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm và phát triển khách hàng
- Chủ động tìm kiếm và phát triển tệp khách hàng tiềm năng thông qua các kênh trực tuyến, sự kiện, hội thảo, triển lãm bất động sản và các mối quan hệ cá nhân.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ để phát triển doanh thu thông qua việc bán hàng, cho thuê bất động sản.
- Thực hiện các cuộc gặp mặt, liên hệ và chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng nắm rõ các sản phẩm bất động sản mà công ty đang cung cấp.
2. Tư vấn bán hàng
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các sản phẩm bất động sản (căn hộ, văn phòng cho thuê, kho cho thuê) của công ty, bao gồm các thông tin chi tiết về giá, chính sách, vị trí, pháp lý, và tiện ích liên quan.
- Giới thiệu các dự án bất động sản phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình xem bất động sản và giải thích các điều kiện, điều khoản của hợp đồng mua bán hoặc thuê bất động sản.
3. Chốt giao dịch và trình ký hợp đồng
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng, và các yêu cầu bổ sung liên quan đến bất động sản.
- Chuẩn bị hợp đồng và các tài liệu liên quan, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình ký kết hợp đồng diễn ra thuận lợi.
- Đảm bảo mọi thủ tục pháp lý và tài chính được thực hiện đúng quy định và hoàn tất đúng thời hạn.
4. Quản lý và theo dõi hợp đồng
- Đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số bán hàng, cho thuê mà Trưởng Phòng Kinh doanh giao phó hàng tháng, hàng quý và hàng năm.
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, số lượng khách hàng và doanh thu thực hiện được cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
- Đề xuất các phương án cải thiện doanh số, phát triển kênh bán hàng mới để tăng cường hiệu quả kinh doanh.
5. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
6. Nghiên cứu thị trường và xu hướng
- Thường xuyên cập nhật thông tin về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, xu hướng thị trường và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các phương án bán hàng hiệu quả.
- Đánh giá tiềm năng thị trường và báo cáo về các cơ hội kinh doanh mới cho Trưởng Phòng Kinh doanh.
7. Hỗ trợ hoạt động marketing
- Phối hợp với Phòng Marketing để thực hiện các chiến dịch quảng bá sản phẩm, hội thảo, hội chợ, và các sự kiện liên quan đến bán hàng bất động sản.
- Tham gia vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông nhằm tạo sự nhận diện thương hiệu và tăng cường sự quan tâm của khách hàng tới các dự án bất động sản của công ty.
8. Chăm sóc khách hàng
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước và sau giao dịch, đảm bảo khách hàng nhận được các dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch bất động sản.
- Xử lý và giải quyết kịp thời các khiếu nại, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ lâu dài.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng sau khi giao dịch để cải tiến dịch vụ và chất lượng sản phẩm.
9. Báo cáo và cập nhật dữ liệu
- Lập báo cáo kinh doanh hàng tuần, hàng tháng về tình hình bán hàng, doanh thu, khách hàng tiềm năng và các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng, lịch sử giao dịch và thông tin liên quan vào hệ thống quản lý khách hàng (CRM) của công ty.
10. Đào tạo và phát triển kỹ năng
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về thị trường bất động sản.
- Tích cực học hỏi và cập nhật các kiến thức mới về pháp lý, quy định liên quan đến bất động sản để hỗ trợ công việc tốt hơn.
11. Công việc chuyên môn khác
- Tham gia các buổi họp định kỳ với đội ngũ quản lý dự án, báo cáo tiến độ và đề xuất cải tiến công việc chuyên môn.
- Đảm nhận các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ cấp quản lý.
12. Công việc khác được giao
- Công việc khác được giao của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên hoặc tương đương: Chuyên ngành Bất động sản, thương mại.
2. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kiến thức chuyên môn về thị trường Bất động sản.
3. Kỹ năng cần có:
- Lắng nghe, đàm phán, thuyết phục.
- Làm việc độc lập và nhóm.
- Chủ động trong công việc.
- Xây dựng mối quan hệ mới.
- Tổ chức sự kiện.
4. Thái độ/ tố chất
- Trung thực, điềm tĩnh, xử lý và chịu được áp lực công việc và doanh số.
- Nhiệt tình, năng động, thích tìm kiếm những điều mới mẻ.
- Tích cực, kiên trì.
- Sẵn sàng đi công tác và thích nghi nhanh với môi trường mới.
5. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát, biết thêm 01 ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (Theo yêu cầu công việc)
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Chế độ đãi ngộ theo quy định & tình hình KD của Công ty:
Quà sinh nhật, thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty
Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe, tinh thần toàn diện
Chương trình phát triển và đào tạo nhân viên rõ ràng, thực tế. Các sự án thúc đẩy chuyên môn và tiềm nă
- Ngày nghỉ: Thứ 7 làm linh hoạt, CN
- Lương: Cạnh tranh
MG Vĩnh Phúc được xây dựng trên khu đất có diện tích lên đến 5.400 m², bao gồm Showroom được thiết kế hiện đại, tiện nghi với khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng, văn phòng và xưởng dịch vụ. Với những nỗ lực xây dựng và đầu tư thương mại trong thời gian qua, nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng, MG Vĩnh Phúc - đại lý ô-tô đã đáp ứng đầy đủ về cơ sở vật chất và nguồn nhân lực theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của thương hiệu MG, chính thức được công nhận là Đại lý 3S của MG để mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
Hiện đại lý đang phân phối bao gồm dòng xe MG 5 và MG ZS. Tất cả các sản phẩm đều được thiết kế thông minh đầy mạnh mẽ đạt các tiêu chuẩn an toàn của MG toàn cầu.
Hệ thống xưởng dịch vụ của MG Vĩnh Phúc được trang bị 19 khoang sửa chữa, bao gồm: Các khoang sửa chữa chung, bảo dưỡng, phòng đại tu và phòng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ MG. Khu vực kho với đầy đủ các phụ tùng, đáp ứng mọi nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng MG
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Bên cạnh đó, đội ngũ kỹ thuật viên của MG Vĩnh Phúc được đào tạo và có thời gian thực tập trực tiếp tại các trung tâm đào tạo của MG Việt Nam để nắm rõ quy trình lắp ráp cũng như cấu hình và các chi tiết của xe. “Thời gian qua, công ty chúng tôi đã hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp với các phòng ban: kinh doanh, dịch vụ, kế toán, marketing, và hành chính nhân sự, bảo đảm công ty luôn được vận hành và hoạt động tốt nhất nhằm đáp ứng nhanh nhất các yêu cầu của khách hàng với phương châm “Sức mạnh bắt nguồn từ nội lực”