Mô tả công việc
- Đăng tuyển, lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện theo dõi chấm công, cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hồ sơ.
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng, soạn thảo hồ sơ, văn bản thông báo của BGĐ gửi đến CBNV.
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
- Lưu ý: Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự từ 1 năm trở lên.
- Nhanh nhạy, hoạt bát, xử lý tình huống linh hoạt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động trong công việc
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Được trãi nghiệm một môi trường làm việc thân thiện, năng động, tích cực, giúp cho sự phát triển bản thân nhanh chóng.
- Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đi du lịch: 3-4 lần/năm, hưởng đầy đủ chế độ BHYT, BHXH,.... Và các chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước ngay sau khi ký hợp đồng.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”