Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ công việc:
1. Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng của công ty, xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân tài phù hợp dựa trên nhu cầu và kế hoạch tuyển dụng của công ty;
2. Chịu trách nhiệm đăng tải thông tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, theo dõi kết quả phỏng vấn và hoàn thiện quy trình tuyển dụng;
3. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn tất các thủ tục khi nhân viên nhận chức, bao gồm ký kết hợp đồng lao động, xử lý các vấn đề an sinh xã hội, công quỹ và các thủ tục khác;
4. Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo nhân tài của công ty, đồng thời hỗ trợ thực hiện và giám sát kế hoạch đào tạo;
5. Hỗ trợ bộ phận nhân sự hoàn thành các thủ tục nhận chức, thuyên chuyển, từ chức của nhân viên và các thủ tục khác.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
1. Ưu tiên có bằng cử nhân trở lên, quản lý nhân sự, tâm lý học và các chuyên ngành liên quan khác;
2. Có kỹ năng giao tiếp, phối hợp và tổ chức tốt;
3. Có tinh thần làm việc nhóm tốt và ý thức phục vụ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”