I. Mô tả công việc:
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo và tối ưu các hoạt động digital marketing như Facebook, Google,Tiktok tối ưu hóa để chuyển đổi ra Kết quả tuyển dụng
- Kiểm soát đo lường các KPI
- Hiểu biết về Digital marketing tools, nền tảng digital, website đề xuất các phương án áp dụng để tiếp cận khách hàng mục tiêu gia tăng chuyển đổi.
- Kết hợp với các phòng ban khác: Content, Design sáng tạo ra nội dung hiệu quả để chạy quảng cáo hiệu quả nhất
- Đo lường, phân tích & tối ưu những chỉ số cần thiết để đạt được KPI: session, click, CTR, CVR, CPL, DAU
- Báo cáo định kỳ cho cấp trên về hiệu quả digital marketing. Đưa đề xuất & cảnh báo về kết quả khi cần thiết.
- Sử dụng các tool trên các nền tảng như Facebook, Tiktok,.. Để xây dựng tài khoản và kiếm data ứng viên tiềm năng
II. Yêu cầu công việc:
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
- Có kiến thức chuyên sâu về các công cụ quảng cáo Online: Google Ad, Facebook Ad, Tiktok Ad, Zalo. Ưu tiên Facebook Ad.
- Am hiểu các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Digital Marketing như: Google Webmaster Tools, Google Analytics, Facebook Advert Report, Facebook Ad Manager… và các công cụ phụ trợ khác trên các mạng xã hội.
Địa điểm làm việc: 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”