Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ, tổng hợp dữ liệu đề xuất nội bộ trong bộ phận và theo dõi, báo cáo tiến độ của kế hoạch tuyển dụng.
2. Lập kế hoạch tuyển dụng công nhân thao tác hoặc nhân viên và nghiên cứu thị trường lao động.
3. Chuẩn bị các báo cáo khác nhau liên quan
4. Báo cáo công việc theo tháng, theo quý
5. Sắp xếp dữ liệu nhân sự nội bộ đúng thời hạn và lập báo cáo
6. Các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó
Yêu Cầu Công Việc
1. Biết tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
2. Có kinh nghiệm ưu tiên
3. Trình độ đại học trở lên
4. Thành thạo tin học văn phòng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 30 Tr VND
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”