Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Triển khai tuyển dụng theo đúng quy trình trong phạm vi được phân công.
Tiếp nhận các yêu cầu tuyển dụng từ các Đơn vị, phân tích và xử lý yêu cầu để tiến hành tổ chức, điều phối công tác tuyển dụng.
Tham gia xây dựng các công cụ tuyển dụng, đánh giá ứng viên.
Thực hiện công tác tìm nguồn, thu hút ứng viên.
Tham gia vào các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu tuyển dụng;
Lập báo cáo công việc theo yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân lực hoặc các ngành liên quan
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm Tuyển dụng. Ưu tiên có kinh nghiệm tuyển dụng tại các Ngân hàng, Công ty tài chính, bảo hiểm
Có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng anh cơ bản
Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tuyển dụng.
Kỹ năng phỏng vấn và lựa chọn.
Kỹ năng quản lý số liệu và báo cáo.
Khả năng viết bài truyền thông tuyển dụng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”