Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm nguồn thông tin ứng viên từ nhiều kênh tuyển dụng khác nhau như mạng xã hội, diễn đàn, hội nhóm, tổ chức,...
- Liên hệ và sắp xếp lịch phỏng vấn, thiết kế bảng tin tuyển dụng
- Thực hiện các cuộc phỏng vấn qua điện thoại để sàng lọc các ứng viên.
- Sắp xếp và chọn lọc hồ sơ ứng viên, tạo nguồn ứng viên theo vị trí, khu vực đúng yêu cầu phòng ban chuyên môn
- Tiếp nhận, xử lý yêu cầu tuyển dụng từ cấp trên, lập báo cáo tuyển dụng hàng tuần
- Thông báo trúng tuyển và làm công tác tiếp nhận nhân sự mới.
- Thực hiện các công việc truyền thông nội bộ tùy theo yêu cầu của doanh nghiệp.
- Chuẩn bị câu hỏi phỏng vấn ứng viên
Yêu Cầu Công Việc
- 3 năm kinh nghiệm từng tuyển khối kỹ thuật nhà máy và nhân viên kinh doanh thị trường
- Có khả năng đứng trên sân khấu làm MC, kỹ năng Excel mức độ khá,
- Có kỹ năng ngoài chuyên môn phục vụ trong công việc (Thiết kế, hát, ...)
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhân sự, kinh tế
- Giao tiếp tốt, chịu khó trong công việc, trung thực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”