Mô tả công việc
- Đưa ra các đề xuất nhằm cải thiện quy trình và kết quả tuyển dụng, dựa trên dữ liệu và phân tích thực tế.
- Quản lý và mở rộng nguồn ứng viên qua các kênh như mạng xã hội, trang web tuyển dụng, hội chợ việc làm, và các chương trình giới thiệu nhân viên.
- Điều phối các bước trong quy trình tuyển dụng, bao gồm sơ vấn, tổ chức phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình tuyển dụng nhằm đảm bảo hiệu quả và chất lượng
Yêu cầu công việc
- Kiến thức và kỹ năng liên quan đến đánh giá và phân tích công việc;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển dụng trong ngành Logistic, Bưu chính- Vận tải,...
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân sự hoặc Luật;
- Có từ 6 tháng- 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng, từng làm việc trong các công ty quy mô trên 500 nhân sự;
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30, thứ Hai – thứ Bảy;
Quyền lợi
- Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Liên tục được đào tạo về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Công ty;
- Mức lương: 8.000.000 – 10.000.000/tháng (thoả thuận thêm theo năng lực)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”