Mô tả công việc
– Quản lý nhân sự, giám sát quy trình Tuyển dụng của team
– Sàng lọc và phỏng vấn: Xem xét hồ sơ ứng viên, tiến hành các cuộc phỏng vấn sơ bộ, đánh giá kỹ năng và thái độ của ứng viên.
– Thực hiện quy trình tuyển dụng: Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình tuyển dụng diễn ra đúng thời gian và đạt hiệu quả.
– Đề xuất các phương án nâng cấp quy trình tuyển dụng khi cần.
– Báo cáo, đánh giá hiệu quả công tác tuyển dụng.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
– Có laptop cá nhân
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan
– Sử dụng Google Sheet cơ bản (có thể được đào tạo thêm)
– Có định hướng lâu dài với ngành nhân sự
Quyền lợi
– Được thưởng lương tháng 13 và thưởng theo kết quả công việc
– Xét tăng lương tối đa 2 lần/năm
– Mức lương chính thức: Từ 8- 10 triệu, thay đổi theo kinh nghiệm, khả năng làm việc.
– Được đóng bảo hiểm xã hội
– Mức lương thử việc: 85% lương chính thức
– Có cơ hội giao lưu, học hỏi, phát triển bản thân và gắn bó lâu dài với công ty
– Thời gian thử việc: 1 tháng, tối đa 2 tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:40:02
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”