Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu của công ty
- Thực hiện quy trình tuyển dụng từ đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn sơ bộ đến tổ chức phỏng vấn với các bộ phận liên quan
- Quản lý và cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên
- Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu tuyển dụng và mô tả công việc
- Tổ chức các sự kiện tuyển dụng như hội chợ việc làm, ngày hội tuyển dụng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các trường đại học, cao đẳng và các nguồn ứng viên tiềm năng
- Phân tích và báo cáo về hiệu quả tuyển dụng, đề xuất cải tiến quy trình
- Thực hiện công tác hành chính khác hỗ trợ phòng
- Thực hiện công việc khác theo yêu cầu cấp trên
Yêu cầu công việc
- NỮ. Độ tuổi 28-40t. Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Quản trị nhân sự, Tâm lý học hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm 5-7 năm vị trí tương đương, ưu tiên đã từng tuyển dụng các vị trị Quản lý cấp cao và Quản lý cấp trung về lĩnh vực Logistics, Kinh doanh, Kế toán, Mua Hàng Quốc tế...
- Có kiến thức cơ bản về Quản trị nhân sự và quy trình tuyển dụng
- Kỹ năng sử dụng thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Excel và Word
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả
- Chủ động, năng động, sáng tạo và có khả năng học hỏi nhanh
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt
Quyền lợi ứng viên
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực (12 triệu - 16 triệu)
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng theo hiệu quả công việc
- Được đào tạo và phát triển kỹ năng chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội thăng tiến trong ngành nhân sự
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
- Được 01 ngày nghỉ Thứ Bảy trong tháng
- Có xe đưa đón CBNV hàng ngày
- Suất cơm trưa miễn phí
- Thời gian làm việc: T2-T7 (8h20-17h), khi là nhân việc chính thức được nghỉ 01 thứ 7 trong tháng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”