Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu TD từ các phòng ban (phát sinh, hoàn thiện JD, trình duyệt BTGĐ…)
- Thực hiện TD, đề xuất phương án TD (kênh, chi phí); tìm kiếm kênh với chi phí phù hợp và hiệu quả tối ưu nhất,
- Triển khai Kế hoạch tuyển dụng (tuyển mới, tuyển thay thế): Tìm nguồn, đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ, lựa chọn ứng viên phù hợp, phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Chịu trách nhiệm biên tập nội dung đăng tuyển( Facebook/ các web việc làm) triển khai việc tuyển dụng cho team TD cùng thực hiện ; kiểm duyệt chỉnh sửa nội dung bài đăng của team TD.
- Thu thập tìm hiểu chính sách tuyển dụng của các đơn vị cùng ngành nghề hoạt động; đề xuất những chính sách phù hợp nhất.
- Kết nối với các nguồn Cộng tác viên; Thu thập hồ sơ ứng viên từ các nguồn
- Tổ chức hẹn lịch phỏng vấn các vị trí: sắp xếp lịch phỏng vấn hàng tuần/ ngày
- Cập nhật thường xuyên sơ đồ cơ cấu tổ chức của Công ty sau mỗi lần thay đổi
- Báo cáo tuần/ tháng/ quý về kết quản hoạt động tuyển dụng và đề xuất những giải pháp tuyển dụng hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo tính chất công việc phát sinh tại thời điểm và theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ từ 25 tuổi trở lên/ giao tiếp tốt / ngoại hình dễ nhìn/ sức khỏe tốt
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng
- Có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại; BĐS quy mô 200 lao động trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống ; tổng hợp và báo cáo; chịu được áp lực cao; đáp ứng được thời gian làm việc theo yêu cầu
Quyền lợi được hưởng
- Lương 9.000.000 vnđ
- Thử việc 2 tháng: hưởng 85%
- Sau thử việc: đóng BHXH theo quy định.
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định Công ty
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến hết sang thứ 7 hàng tuần và theo yêu cầu của cấp trên khi phát sinh nhu cầu.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 8h30 đến 12h00.
Chiều từ 13h30 đến 17h30. - Ngoài ra theo tính chất công việc liên quan các sự kiện phải đảm bảo thời gian theo chương trình và các sự vụ liên quan khác .
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”