Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược tuyển dụng hiệu quả
- Soạn thảo và đăng tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp
- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức thực hiện phỏng vấn
- Đánh giá ứng viên và đưa ra đề xuất tuyển dụng
- Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quy trình tuyển dụng và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên nghành quản trị nhân sự, tâm lý học, marketing hoặc các nghành có liên quan
- Ứng viên ham học hỏi, có chí cầu tiến
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích đánh giá ứng viên, có trách nhiệm trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên không kinh nghiệm được đào tạo chuyên môn quy trình tuyển dụng và các kỹ năng cần thiết
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng theo năng lực
- Được học hỏi các kỹ năng nâng cao giá trị bản thân
- Lương, thưởng theo đánh giá năng lực
Hơn một thập kỷ hình thành và phát triển, SGKL GROUP luôn luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Lịch sử hình thành và phát triển
Thành lập Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Sài Gòn King Land với vốn điều lệ ban đầu là 0,8 tỷ đồng và 10 nhân viên. Khi mới hoạt động, Sài Gòn King Land chuyên về môi giới các dự án bất động sản. Hiện tại, SGKL GROUP đã tăng vốn điều lệ lên 400 tỷ đồng với trên 100 nhân viên.
Triết lý kinh doanh
Chúng tôi xây dựng niềm tin bắt đầu từ xây dựng ngôi nhà của bạn
Tầm nhìn & Sứ mệnh
Tầm nhìn đến 2025: “Trở thành trong 10 Công ty bất động sản lớn tại TP.HCM và là Công ty Hàng Đầu tại HCM về cung cấp nhà ở”
Giá trị cốt lõi
Lấy “Chân Thành” làm “Gốc”